xs
xsm
sm
md
lg

ยังไร้พ่าย! "บีจี" ดับ "กรูปรี" 3-2 นำฝูงร่วม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชาตรี ซัดประตูขึ้นนำ (ภาพจากแฟ้ม)
ชาตรี ฉิมทะเล ซัด 1 ประตู ก่อนได้ เลอันโดร โอลิเวรา และ ดาโก ทาเชฟกี กดอีกคนละ 1 ลูก พา "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เอาชนะ "กรูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี 3-2 ทะยานขึ้นจ่าฝูงร่วม ในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 14 มีนาคม 2558
      
        โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก
       
        บางกอกกล๊าส เอฟซี 3-1 ศรีสะเกษ เอฟซี
       
       ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก แมตซ์ตกค้าง วันที่ 14 มีนาคม 2558 "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดสนาม ลีโอ สเตเดียม รับการมาเยือน "กรูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี เกมนี้ ริคาร์โด โรดิเกวซ  กุนซือทีมดังจากคลอง 3 ที่พาทีมออกสตาร์ทฤดูกาลไร้พ่าย 4 นัดติด จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ศุภชัย คมศิลป์ แบ็คซ้ายที่บาดเจ็บ แต่แดนกลางยังมี ณรงค์ จันทร์เสวก, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และ เลอันโดร โอลิเวรา เป็นกองหน้าตัวเป้า ทางด้าน "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล เฮดโค้ชผู้มาเยือน ยังไม่สามารถใช้งาน ธาตรี สีหา ที่บาดเจ็บได้เช่นกัน แต่ยังได้ ดูโรซินมี ที่เคยซัดดับเจ้าถิ่นมาแล้วในเกมอุ่นเครื่อง

       เริ่มต้นเพียง 7 นาทีเท่านั้น ศรีษะเกษ ได้จังหวะทักทายก่อนจากลูกเตะมุม แต่ กิตติพงษ์ เปิดโด่งข้ามเสาสองออกไปอย่างน่าเสียดาย ถัดมา น.21 เจ้าบ้านได้ลุ้นบ้างเมื่อ ธนาสิทธิ์ วิ่งไล่เก็บบอลจากเส้นหลังสนาม เปิดให้ ศุภเสกข์ ได้โหม่งบอลไม่แรงนัก กระดอนไปเข้ามือ ณรงค์ คว้าไว้ได้เต็มใบ

กรูปรีไม่ปล่อยให้โดนบุกฝ่ายเดียว น.27 ดูโรซินมี เปิดบอลจากกราบซ้าย ไปหน้าปากประตูเข้าหัว คัพฟ้า โหม่งเฉียดเรียดเสาไปอย่างหวุดหวิด แต่กดดันเจ้าถิ่นได้ไม่นาน น.34 เต๋า นินโญ่ ได้โอกาสจ่ายบอลให้ ชาตรี ซัดด้วยขวาเรียดตัว ณรงค์ เป็นประตูให้บีจีขึ้นนำ 1-0 ยังไม่ทันหมดครึ่งแรก น.41 กระต่ายแก้วได้เฮอีกครั้ง จากจังหวะที่ ศุภเสกข์ ดีดบอลไปโดนมือ นิโคลอฟ ผู้ตัดสิน นิติภูมิ กุลบุตร ชี้ให้เป็นจุดโทษทันที และเป็น เลอันโดร ซัดด้วยซ้ายเข้ากลางประตู พาทีมขึ้นนำ 2-0 ในครึ่งแรก

เริ่มครึ่งหลังได้ 4 นาที พีรพงศ์ ไปทำฟาล์วใส่ ดูโรซินมี ทำให้ศรีสะเกษได้ลูกตั้งเตะจากบริเวณกรอบหัวกระโหลก และเป็น คนึง บุราณสุข ที่ลงมาเป็นสำรองปั่นฟรีคิกเต็มแรง บอลเข้ามุมขวาตุงตาข่าย ทีมเยือนไล่มาเป็น 2-1 หลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายผลัดกันบุก แต่ไม่มีใครทำประตูเพิ่มได้

กระทั่ง น.87 ธนาสิทธิ์ ได้โอกาสสวนกลับเร็ว ดีดบอลด้วยขวาส่งให้ ดาโก ทาเชฟสกี แปลโล่งๆ เข้าประตูอย่างสวยงาม พาบีจีหนีเป็น 3-1 ก่อนนาทีสุดท้ายของช่วงทดเวลาบาดเจ็บ กิตติพงษ์ โหม่งกดบอลลงพื้นกระดอนเข้าประตู ไล่มาเป็น 3-2 ทำให้จบการแข่งขัน บางกอกกล๊าส เอาชนะ ศรีสะเกษ 3-2 ประตู มี 13 แต้มรั้งจ่าฝูงร่วมกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด
      
       รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม
       
บางกอกกล๊าส เอฟซี : สราวุธ กองลาภ (ผู้รักษาประตู), วสันต์ ฮมเสน, แมทธิว สมิธ, ประวีณวัช บุญยงค์, ณรงค์ จันทร์เสวก, ศุภเสกข์ ไก่แก้ว, ศุภชัย คมศิลป์, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, ชาตรี ฉิมทะเล (กัปตันทีม), ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และ เลอันโดร โอลิเวรา

ศรีสะเกษ เอฟซี : ณรงค์ วงศ์ทองคำ (ผู้รักษาประตู), อนุชา สุกไส, ลูเบน นิโคลอฟ, คัพฟ้า บุญมาตุ่น, ณัฐวุฒิ คำรินทร์, เอกพันธ์ จันดากรณ์ (กัปตันทีม), จักรพงษ์ สมบูรณ์, วิคเตอร์ อามาโร, กิตติพงษ์ วงมา, ชมพู แสงโพธิ์ และ ดูโรซินมี       
กำลังโหลดความคิดเห็น