xs
xsm
sm
md
lg

“อิรินา” แฉยับ “โด้” คือผู้ชายห่วยๆ เสียเวลาคบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อิรินา บอกสุดจะทนกับคนอย่างเธอ
อิรินา เชย์ค นางแบบสาวชาวรัสเซีย เปิดใจครั้งแรกหลังเลิกรากับ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ รีล มาดริด เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยระบุผ่านสื่อว่ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ และคิดว่ายังไม่ใช่ผู้ชายในฝันแบบที่ต้องการ

โรนัลโด และ อิรินา คบหากันตั้งแต่ปี 2010 แต่เลิกกันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยดาวยิงจอมสับวัย 29 ปี อธิบายเหตุผลไม่ชัดเจนว่าเลิกกันเพราะอะไร แต่ยืนยันว่าเป็นการจากลากันด้วยดี พร้อมกับอวยพรให้ฝ่ายหญิงมีความสุขกับอนาคตต่อจากนี้

ขณะที่นางแบบสุดเซ็กซี่ วัย 29 ปี เปิดใจถึงความสัมพันธ์ที่ล้มเหลวกับ “เฮลโล” ว่าดาวเตะ “ราชันชุดขาว” ยังไม่ใช่คนที่เหมาะสมกับที่คาดหวัง “ถ้าคุณมีความสัมพันธ์กับใครสักคน เขาคนนั้นควรเป็นคนที่ดี แต่การบอกลาครั้งนี้ถือเป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้ว”

“ความสัมพันธ์เป็นเรื่องยาก คุณควรแสดงออกอย่างชัดเจนถึงผู้ชายที่คุณต้องการอยู่เคียงข้าง และต้องเป็นคนที่คู่ควร นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด ผู้ชายในอุดมคติของฉันต้องซื่อสัตย์ จริงใจ มีความเป็นสุภาพบุรุษ รู้จักการให้เกียรติผู้หญิง ซึ่งฉันไม่เชื่อผู้ชายที่ทำให้ฉันไม่มีความสุข นั่นไม่ใช่สิ่งที่เรียกว่าสุภาพบุรุษ แต่เป็นเด็กน้อยมากกว่า”

“ทีแรกฉันคิดว่าได้เจอกับผู้ชายที่สมบูรณ์แบบที่สุด แต่ก็ไม่ และฉันก็คิดว่าผู้หญิงจะรู้สึกน่าเกลียดขึ้นมาทันทีเมื่อเธอเลือกคนผิด ซึ่งฉันก็เป็นแบบนั้นทุกครั้งเมื่ออยู่ใกล้เขา” นางแบบสาวคนสวย แฉแบบไม่เกรงใจ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น