xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” รับชุดขาวฟอร์มแย่ ไม่หวั่นถูกปลด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ ไม่กลัวถูกปลด
คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ รีล มาดริด ออกมายอมรับลูกทีมผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน หลังพ่ายคาบ้านแก่ ชาลเก 04 แบบพลิกล็อก 3-4 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันไม่เกรงกลัว กรณีอาจถูกปลดจากตำแหน่ง

แชมป์ยุโรป 10 สมัย ร้อนแรงถึงขั้นเก็บชัย 22 เกมรวด รวมทุกรายการ ก่อนถึงเบรกคริสต์มาส ทว่านับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2015 พลพรรค “ราชันชุดขาว” เกิดช็อตไปดื้อๆ และเพิ่งถูก บาร์เซโลนา แซงยึดจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด “ลอส บลังกอส” ตีตั๋วสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปียนส์ ลีก อย่างหืดจับ สกอร์รวม 2 นัด 5-4 ท่ามกลางเสียงโห่ของแฟนๆ รอบสนาม ซานติอาโก เบร์นาบิว ทว่า อดีตกุนซือ เชลซี และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แสดงความมั่นใจว่า เก้าอี้นายใหญ่จะไม่สั่นคลอน

บิ๊กบอสชาวอิตาเลียน กล่าว “ผมไม่คิดถึงการถูกไล่ออก ผมทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป พยายามทำผลงานให้ดีขึ้น เราต้องบอกอย่างชัดเจนว่า เราเล่นแย่มาก มันยากเกินกว่าจะเข้าใจ หลังจากเราทำได้ดีมาตลอดจนถึงเดือนธันวาคม เราต้องแก้ไขเกมรับ ซึ่งเป็นจุดที่ความผิดพลาดหลายอย่างเกิดขึ้น ไม่มีทีมใดยิงเราได้ 4 ลูกที่บ้าน”

“ผมเสียใจอย่างสุดซึ้ง ตามที่ทุกคนรู้ เราเล่นน่าผิดหวัง คำวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ที่ได้รับ มันถูกต้องแล้ว เราเป็นมืออาชีพ มันไม่ง่ายเลยที่จะอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น เราจึงสูญเสียความมั่นใจ ปฏิกิริยาของแฟนๆ ถือเป็นเรื่องธรรมดา เราเป็นรายแรกที่ยอมรับว่าเราเล่นแย่ และเสียงโห่เป็นสิ่งที่คู่ควรแล้ว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น