xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ป้อง “โอซิล” โดนตำนานผีจิกฟอร์มห่วย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โอซิล ถูกวิจารณ์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ออกโรงปกป้อง เมซุต โอซิล กองกลางจากเมืองเบียร์ หลังถูก พอล สโคลส์ ตำนานแข้งแห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากวิจารณ์ว่าเล่นได้ไม่สมกับที่คาดหวัง พร้อมกระแซะกลับว่าอีกฝ่ายต้องชื่นชอบแน่ถ้าได้เล่นร่วมกัน

“สโคลซี” ได้ทีวิจารณ์นักเตะค่าตัวแพงที่สุดของ “ปืนโต” ทำนองเล่นได้ไม่สมกับที่คาดหวัง แถมขาดแรงจูงใจยามลงสนาม อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ก็ออกมาปกป้องลูกทีม โดยมองว่าที่ผ่านมาเจ้าตัวมีความมุ่งมั่นไม่ว่ายามซ้อมหรือแข่งจริง และคิดว่าอีกฝ่ายควรชื่นชมลูกทีมของตนมากกว่า

กุนซือเลือดเฟรนช์ เผยก่อนนำลูกทีมบุกเยือน “ผีแดง” เกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 8 มีนาคมนี้ ว่า “นั่นไม่ยุติธรรมเลย และผมคิดว่านักเตะอย่าง พอล สโคลส์ น่าจะชื่นชอบหากได้ลงสนามร่วมกับ เมซุต โอซิล เขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ และทำงานหนักมากกว่าฟอร์มที่เราเห็น”

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังหมายมั่นปั้นมือลบคำสาปที่ อาร์เซนอล ไม่เคยบุกไปชนะคู่ต่อสู้ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด นานถึง 10 ปี ช่วงสุดสัปดาห์นี้ “ผมไม่เชื่อเรื่องประวัติศาสตร์ ณ เวลานี้เรากำลังเล่นเกมนอกบ้านได้ดี และกำลังเชื่อมั่น เราจะไปเจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อแสดงคุณภาพให้เห็น เราเป็นแชมป์ เอฟเอ คัพ และแน่นอนว่าจะต้องเก็บมันไว้ให้ได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น