xs
xsm
sm
md
lg

ลูกชาย "ชูมี" ตามรอยพ่อยกระดับซิ่งรถ F4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิค ชูมัคเกอร์ เตรียมขับ เอฟโฟร์
ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น มิค ชูมัคเกอร์ ลูกชายของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานแชมป์โลกรถสูตรหนึ่งชาวเยอรมนี เตรียมยกระดับผลงานบนแทร็คเดินตามรอยเท้าผู้เป็นพ่อ หลังเซ็นสัญญากับทีม ฟาน อาเมอร์สฟุต เรซซิง ลงแข่งขัน ฟอร์มูลา โฟร์ ปูทางสู่รุ่นใหญ่ในอนาคต

ฟริตซ์ ฟาน อาเมอร์สฟุต เจ้าของทีมชาวดัตช์ เผยชื่นชมในความสามารถของนักซิ่งหนุ่มวัย 15 ปี มานาน และเชื่อมั่นว่าจะนำทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ได้ "เรากำลังจับตาดูทักษะและผลงานของเขาในช่วงเทสต์ พร้อมกับมองถึงความสำเร็จในฤดูกาลนี้"

มิค ชูมัคเกอร์ ทายาทของแชมป์โลก เอฟวัน 7 สมัย เพิ่งสร้างชื่อชั้นคว้าตำแหน่งรองแชมป์รถคาร์ทในรายการระดับ ยูโรเปียน และ เยอรมนี ฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งถือเป็นการเดินตามรอยเท้าคุณพ่อนักซิ่งระดับตำนาน แม้ยังไม่มีโอกาสได้เห็นความสำเร็จของลูกเพราะกำลังฟื้นฟูร่างกายจากอุบัติเหตุศรีษะกระแทกโขดหิน

สำหรับทีม ฟาน อาเมอร์สฟุต เรซซิง ถือเป็นทีมรถแข่งที่ปลุกปั้นนักซิ่งขึ้นมาประดับวงการหลายราย โดยเฉพาะรายล่าสุดเพิ่งดัน แม็กซ์ เวอร์สแตพเพน นักขับวัย 17 ปี ที่เพิ่งคว้าแชมป์ ยูโรเปียน ฟอร์มูลา ทรี กับทีม ขึ้นไปขับ ฟอร์มูลา วัน ให้กับ โตโรรอสโซ ฤดูกาลนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ได้รองแชมป์คาร์ทระดับยุโรป
เดินตามรอยเท้าคุณพ่อ ชูมี
กำลังโหลดความคิดเห็น