xs
xsm
sm
md
lg

"เฮแบร์ตี" ยิงระดับโลก "ราชบุรี" ขย่ม "ฉลาม" 3-1

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ภาพจาก www.chonburifootballclub.com
เฮแบร์ตี เฟอร์นันเดส กองหน้า ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ยิงไกลระดับโลก เป็นหนึ่งในประตูที่ช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 3-0 ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2015 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2558

ชลบุรี ออกสตาร์ทได้ดีน่าจะนำก่อนนาที 15 เมื่อ จูเลียโน มิไนโร ยืนอยู่ในตำแหน่งไม่ล้ำหน้ารับบอลหลุดเดี่ยว แต่ไลน์แมนยกธงและกรรมการเป่าจึงเสียจังหวะยิงเข้าข้างตาข่ายอย่างน่าเสียดาย ทั้งที่จากภาพช้าแล้วไม่ล้ำชัดเจน นาทีถัดมา เลอันโดร อัสซัมเซา รับบอลหลุดเดี่ยวตวัดยิงตามน้ำ แต่ไปตรงตัว อุกฤษณ์ วงศ์มีนา มือกาว ราชบุรี

จากนั้นพอ ราชบุรี จับจังหวะได้ก็สาดเกมรุกมาเป็นชุดนาที 23 ออกนำ 1-0 บอลยาวหลุดไปกราบซ้ายให้ บรูโน ดา ซิลวา โลเปซ ลากหนี สุทธินันท์ พุกหอม เข้าไปเอี่ยวตัวแปด้วยขวาเสียบเสาสองสุดคม จากนั้น 5 นาที ชลบุรี เกือบตีเสมอได้เมื่อ กรกช วิริยอุดมศิริ เปิดจากซ้ายอย่างแม่นยำให้ อัสซัมเซา ดูดบอลลงแปเดี่ยวๆ ติดเซฟนายทวาร โหม่งซ้ำดาบสองก็พลาดอีก

นาที 33 สุทธินันท์ กองหลัง ชลบุรี พลาดพยายามจะยกบอลหนี แต่ไม่พ้นถูก ใหญ่ นิลวงศ์ หลุดเดี่ยวควบเข้าไปยิง ทว่าต้องชม สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่ทำให้ ชลบุรี ยังอยู่ในเกม เพราะออกมาเซฟจากเท้า ครึ่งหลังทีมเยือนบุกหนักนาที 58 ก็ตีเสมอ 1-1 เกริกฤกษ์ ทวีกาญจน์ จ่ายเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้ อัสซัมเซา ตักข้ามตัว อุกฤษณ์ อย่างเหนือชั้น

แต่นาที 59 ราชบุรี ก็ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จากการยิงใบไม้ร่วงสุดงามของ เฮแบร์ตี เฟอร์นันเดส เข้าสู่นาที 65 ราชบุรี ได้จุดโทษเมื่อ กรกช ทำท่าง้างจะเตะสูง แม้ชักเท้าทันไม่โดน ทว่าก็จังหวะอันตรายทำให้ อัษดิน มังคุด ดีดตัวล้มลงและเป็น เฮแบร์ตี ยิงเข้าไปไม่พลาดเจ้าบ้านนำ 3-1 ก่อนที่จะจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ทำให้ ชลบุรี แพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาล

ส่วนผลการแข่งขัน ไทยลีก คู่อื่นแข่งขันเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2558
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ชนะ ราชนาวี 2-1
โอสถสภา เอ็ม-150 ชนะ ทีโอที เอสซี 2-1
อาร์มี ยูไนเต็ด เสมอ แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น