xs
xsm
sm
md
lg

ทนายชี้รู้ตัวมือตัดต่อรูป"ปลื้มจิตร์"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ทนายประจำตัวของ เดอะหน่อง (ขวา)
นายประพัฒน์ ไชยเดช ทนายประจำตัวของ "เดอะหน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว เข้าพบเจ้าพนักงานติดตามคดีตัดต่อภาพใบหน้าของนักตบลูกยางสาวไปใส่ในภาพอนาจารลงเฟซบุ๊ก เผยทราบคนทำแล้ว

ความคืบหน้าหลังจากที่ ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ออกมาเผยว่าตนโดนผู้ไม่ประสงค์ดีนำภาพของตนไปตัดต่อเป็นรูปลามากอนาจารแล้วมีการเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊กสื่อโซเชียลชื่อดัง จนต้องเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดี ตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2558 นายประพัฒน์ ไชยเดช ทนายประจำตัวของ เดอะหน่อง ได้เข้าพบ ร.ต.ท. อนุชิต ทวีพร้อม พนง.ส.กก.3 บก.ปอท เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ดูแลคดี ที่กองกำกับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) กรุงเทพฯ เพื่อสอบถามถึงความคืบหน้า

โดย นายประพัฒน์ ได้พูดคุยกับ ร.ต.ท.อนุชิต ทวีพร้อม ถึงคดีดังกล่าว โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที ซึ่งผลออกมาเป็นที่น่าพอใจ เพราะเจ้าหน้าที่ดำเนินการจนทราบว่าผู้กระทำผิดคือใคร

"การทำงานของเจ้าพนักงานกำลังอยู่ในกระบวนการสอบสวน และ สืบสวนตามขั้นตอน ส่วนข้อมูลที่สามารถเปิดเผยได้เบื้องต้นคือทราบตัวผู้กระทำความผิดแล้วว่าเป็นใคร และนอกจากนี้ยังมีข้อมูลเชิงบวกที่ไม่สามารถเปิดเผยได้อีกพอสมควร เพราะเกรงว่าจะกระทบต่อการทำงานของเจ้าพนักงาน จากที่ได้ทราบข้อมูลแล้วโดยรวมถือว่าการติดตามคดีของเจ้าพนักงานทำได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว " ทนายของจอมตบขวัญใจชาวไทย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น