xs
xsm
sm
md
lg

แข้งสาวไทยชนะแล้ว!ซัดสโมสรเบียร์ 2-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมสาวไทยเก็บชัยชนะนัดแรกในการทัวร์ยุโรป
ทีมลูกหนังหญิงทีมชาติไทย ที่อยู่ระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อมที่ยุโรป คว้าชัยชนะนัดแรกของการอุ่นเครื่องด้วยการเอาชนะทีม เอสเคเอส เอสเซน จากเยอรมนี 2-1

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 ที่ประเทศแคนาดาเป็นเจ้าภาพ จะแข่งขันกันในวันที่ 6 มิถุนายน ถึง 5 กรกฎาคม 2558 โดยทีมสาวไทยอยู่ในสาย บี ร่วมกับ เยอรมัน,นอร์เวย์ และ ไอวอรีโคสต์

ซึ่งเพื่อสร้างเสริมประสบการณ์และความแข็งแกร่ง "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชุดดังกล่าว จึงส่งผู้เล่นทีมชาติไทยไปฝึกซ้อมในยุโรป พร้อมกับตระเวณแข่งขันอุ่นเครื่องกับสโมสรต่างๆ ซึ่งที่ผ่านมามจะประสบความพ่ายแพ้ ตั้งแต่แพ้ทีมหญิง ฮอลแลนด์ 0-7, แพ้ พีเอสวี ไอนด์ โฮเฟน 1-2, แพ้ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม 0-3

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทีมสาวไทยสามารถเอาชนะคู่แข่งในการอุ่นเครื่องที่ยุโรปได้เป็นครั้งแรก เมื่อสามารถเอาชนะ สโมสร เอสเคเอส อีซาน จากเยอรมนี 2-1 ในการแข่งขันที่เมืองดุสเซลดอร์ฟ

โดยทีมชาติไทย ได้ประตูจาก นภัทร สีเสริม นาทีที่ 7 และ ศิลาวรรณ อินต๊ะมี นาทีที่ 60 ส่วนเจ้าถิ่นได้ประตูในนาทีที่ 32 ทั้งนี้ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีก 2 นัด ก่อนจะบินกลับประเทศไทย ในวันที่ 2 มีนาคมนี้ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น