xs
xsm
sm
md
lg

"ลาฮิรี" แชมป์ที่บ้านเกิด "ประหยัด" หวิดได้เพลย์ออฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลาฮิรี ฟอร์มกำลังเข้าฝัก
อาเนียร์บาน ลาฮิรี ก้านเหล็กชาวอินเดีย คว้าแชมป์ที่บ้านเกิดรายการ "ฮีโร อินเดียน โอเพน" หลังเพลย์ออฟชนะเพื่อนร่วมชาติ ชีฟ เชาว์ราเซีย ขณะที่ "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง ของไทย เกือบที่จะได้ร่วมก๊วนดวลด้วย ทว่าพัตต์หลุมสุดท้ายเก็บสกอร์ไม่ได้จึงจบอันดับ 3 ร่วม

ผลกอล์ฟโคแซงชัน เอเชียน ทัวร์ กับ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "ฮีโร อินเดียน โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 48 ล้านบาท) ที่ เดลี กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,963 หลา พาร์ 72 ณ นิว เดลี เมืองหลวงของประเทศอินเดีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2558 เป็นการแข่งขันรอบสุดท้าย

ผลปรากฎว่ามี 2 คนสกอร์เท่ากัน 7 อันเดอร์พาร์จึงต้องเพลย์ออฟ ก่อนที่ ลาฮิรี จะเอาชนะ เชาว์ราเซีย คว้าแชมป์ไปครอง โดยถือเป็น ยูโรเปียน ทัวร์ รายการที่ 2 และ เอเชียน ทัวร์ รายการที่ 7 และแชมป์ที่ 2 ของปีนี้ภายในระยะเวลา 1 เดือนต่อจากที่ "เมย์แบงก์ มาเลเซียน โอเพน" รับเงินรางวัล 250,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 8 ล้านบาท) พร้อมกับขยับรั้งอันดับ 2 ตาราง "เรซ ทู ดูไบ"

ส่วน ประหยัด มากแสง มีโอกาสพัตต์เบอร์ดีหลุม 18 พาร์ 5 ซึ่ง 3 วันก่อนหน้านี้เก็บเบอร์ดีได้ตลอด ทว่าดันมาพลาดทำได้แค่พาร์จึงไม่ได้เพลย์ออฟจบที่ 6 อันเดอร์พาร์คว้าอันดับ 3 ร่วมกับก้านเหล็กอีก 3 รายรับเงินรางวัล 71,250 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2.2 ล้านบาท)

ผลงานของนักกอล์ฟไทยที่เหลือที่ทำสกอร์อันเดอร์ได้แก่ ชัพชัย นิราช กับ ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล 2 อันเดอร์พาร์อันดับ 12 ร่วม, ธันยากร ครองผา กับ อานนท์ ว่องวานิช เท่ากันที่ 1 อันเดอร์พาร์อันดับ 17 ร่วม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ประหยัด เกือบได้ร่วมเพลย์ออฟ
กำลังโหลดความคิดเห็น