xs
xsm
sm
md
lg

"ซิงห์" เปิด 5 อันเดอร์นำร่วมสวิงนอร์เธิร์น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิงห์ เปิดฉากนำก่อนเลย
วีเจ ซิงห์ โปรกอล์ฟอดีตมือ 1 โลกจาก ฟิจิ ออกสตาร์ทผลงานศึก พีจีเอ ทัวร์ นอร์เธิร์น ทรัสต์ โอเพน 2015 ได้อย่างสวยสดไม่เบา หลังทำผลงานประเดิม 5 อันเดอร์พาร์ ขึ้นเป็นผู้นำร่วม เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนการแข่งจะจบลงเพราะฟ้ามืดก่อน

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "นอร์เธิร์น ทรัสต์ โอเพน 2015" ชิงเงินรางวัลรวม 6.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 214 ล้านบาท) ณ สนาม ริเวียรา คันทรี คลับ ระยะ 7,298 หลา พาร์ 71 เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นการเปิดฉากดวลวงสวิงรอบแรก

ปรากฏว่าวันแรกมีนักกอล์ฟบางส่วนที่ออกก๊วนหลังๆ ยังแข่งไม่จบเพราะฟ้ามืดก่อนต้องยกยอดไปแข่งต่อวันถัดไป โดยสรุปวัน วีเจ ซิงห์ อดีตมือ 1 โลก นำทีมนักกอล์ฟอีก 5 รายคือ เรตีฟ กูเซน, เจมส์ ฮาห์น, นิค วัตนีย์, ดาเนียล ซัมเมอร์เฮย์ส กับ ดีเรค ฟาเธอร์ เป็นผู้นำที่สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์

โดย ซิงห์ ที่เปิดฉากทำ 6 เบอร์ดี เสีย 1 โบกีในวันแรก และจะมีอายุครบ 52 ปีในวันอาทิตย์นี้ เปิดเผยว่า "ผมควบคุมลูกกอล์ฟได้ค่อนข้างดี หวดขึ้นแฟร์เวย์ หรือ กรีน ได้ไม่พลาด นับว่าเป็นผลงานที่น่าพอใจทีเดียว"

ส่วนรองๆลงมา จอร์แดน สปีธ สวิงเจ้าถิ่นสกอร์มีอยู่ 2 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 12 ร่วม ตามด้วย บับบา วัตสัน แชมป์เมเจอร์ 2 สมัย ผลงานสกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ อันดับ 17 ร่วม เท่ากับ ดัสติน จอห์นสัน เพื่อนร่วมชาติ ที่ต้องไปลุ้นต่อวันถัดไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น