xs
xsm
sm
md
lg

"อีเกิลส์" ทุ่มสุดตัว เทรดขึ้นท็อป 5 ดราฟต์ "มาริโอตา"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาริโอตา ว่าที่นัมเบอร์วันดราฟต์ ปี 2015
ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) มีแนวโน้มจะพยายามทุกวิถีทาง ขยับอันดับดราฟต์ มาร์คัส มาริโอตา ควอเตอร์แบ็กดาวรุ่ง มหาวิทยาลัย โอเรกอน ซึ่งเป็นว่าที่ นัมเบอร์วัน ปี 2015

เจฟฟ์ แม็คเลน ผู้สื่อข่าว "ฟิลาเดลเฟีย อินไควเรอร์" ออกสถานีวิทยุ 97.5 "เดอะ แฟเนติก" ประจำท้องถิ่น เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (18 ก.พ.) แสดงความมั่นใจ "อินทรีมรกต" จะทุ่มสุดตัว ดึง เจ้าของรางวัล "ไฮส์แมน โทรฟี 2014" มาร่วมทีม

แม็คเลน เผยว่า "หากผมไม่ผิดพลาด หาก มาร์คัส มาริโอตา ยังไม่มีใครสนใจ อีเกิลส์ จะยอมสังเวยอะไรก็ได้ เพื่อดราฟต์เขา ผมไม่คิดว่ามันจะมีความลับใดๆ ว่า ชิป เคลลี (หัวหน้าโค้ช) ชื่นชม มาริโอตา"

"เขา (เคลลี) ยกย่อง มาริโอตา เทียบเท่า เพย์ตัน แมนนิง ดังนั้นชัดเจนว่า เขาต้องการ มาริโอตา สิ่งเดียวที่เราไม่รู้ หากเขาคิดว่า มาร์คัส มีความสำคัญอย่างที่เขาคิด เขาจะต้องขยับอันดับขึ้น เพื่อดราฟต์ มาริโอตา อีเกิลส์ จะยอมแลกทุกอย่างเพื่อ มาริโอตา"

สำหรับการดราฟต์ ปี 2015 แทมปา เบย์ บัคคาร์เนียร์ส เจ้าของสิทธิ์อันดับ 1 เชื่อว่า จะคัดเลือก จอมทัพ โอเรกอน ดัคส์ มากกว่า เจมีส วินสตัน ควอเตอร์แบ็ก มหาวิทยาลัย ฟลอริดา สเตท ที่มีสถิติระดับคอลเลจ แพ้ 1 จาก 28 เกม ตลอด 2 ฤดูกาล

ถึงแม้ "โจรสลัด" มองข้าม จอมขว้างวัย 21 ปี อีเกิลส์ ก็ต้องเทรดเพื่อขยับจากอันดับ 20 ขึ้นสู่ท็อป 5 ซึ่งอาจแทนที่อันดับ 3 แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กับ อันดับ 4 โอคแลนด์ เรดเดอร์ส ที่น่าจะพึงพอใจ เบลค บอร์เทิลส์ กับ ดีเร็ก คาร์ 2 ควอเตอร์แบ็กรุกกี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ทั้งนี้ มาริโอตา รูปร่าง 6 ฟุต 4 นิ้ว (ประมาณ 193 เซนติเมตร) น่าจะเหมาะกับ "ฟิลลี" มากสุด เนื่องจากจะได้กลับมาร่วมงานกับ ชิป เคลลี ซึ่งเคยเป็นโค้ชสมัยเรียนมหาวิทยาลัยมาก่อน โดยเฉพาะผลงานปี 2012 ซึ่ง เจ้าตัว ลงเล่นทั้งซีซัน ขว้าง 2,677 หลา 32 ทัชดาวน์ ถือบอลวิ่ง 752 หลา 5 ทัชดาวน์ สถิติชนะ 12 แพ้ 1



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น