xs
xsm
sm
md
lg

ตัวเตะ "จากัวร์ส" ห้าวท้า "วูดส์" แข่งกอล์ฟกินตังค์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคบี ตัวเตะจอมห้าว
จอช สโคบี ตัวเตะของทีม แจ๊คสันวิลล์ จากัวร์ส แห่งศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล (NFL) เมินสุภาษิต "คนล้มอย่าซ้ำ" หลังโพสต์ข้อความขอดวลแม่นกับ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 ที่กำลังบาดเจ็บอยู่ แข่งกินเงินเดิมพันหลุมละ 1 แสนเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3.2 ล้านบาท)

สโคบี จอมเตะแห่ง จากัวร์ส เป็นที่รู้กันดีว่าชื่นชอบกีฬากอล์ฟ และมีงานอดิเรกคือการจับเหล็กออกรอบกับเพื่อนๆยามว่าง ซึ่งหลังทราบข่าวว่า "พญาเสือ" ขอหยุดพักชั่วคราวเพราะปัญหาบาดเจ็บก่อนถอนตัวศึก ฟาร์เมอร์ส อินซัวแรนซ์ โอเพน ก็ทำให้เจ้าตัวนึกสนุกลองดวลกับแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย

โดย สโคบี เขียนข้อความลง ทวิตเตอร์ ท้าโปรวัย 39 ปี มาแข่งกินเงินเดิมพันกัน แถมยังใจกล้าต่อให้ วูดส์ นำก่อน 4 สโตรกอีกต่างหาก โดยข้อความระบุว่า "ไทเกอร์ มาเจอกันกับผมที่ ซาน โชเซ คันทรี คลับ พรุ่งนี้เลย หลุมละ 1 แสนเหรียญเป็นไง คุณมีสองทางเลือกที่จะตัดสินใจ"

แน่นอนว่าคำท้าดังกล่าวเป็นแค่มุกตลกขำขันของผู้เล่นจอมชนคนเท่านั้น และหากเกิดขึ้นจริงแม้ต่อให้ 4 สโตรก วูดส์ น่าจะชนะไม่ยากเพราะอดีตกาลที่ผ่านมา สโคบี มีประสบการณ์ค่อนข้างเลวร้ายนักโดยเคยลงแข่งสมัครเล่นแล้วผลงานสุดบู่ตีเกินไป 3 โอเวอร์พาร์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


วูดส์ เจ็บขอหยุดเล่นชั่วคราว
กำลังโหลดความคิดเห็น