xs
xsm
sm
md
lg

"สกอตต์" ไม่ตกใจ "โคบี" คิดรีไทร์หลังซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สกอตต์ ไม่ตกใจที่ โคบี จะเลิก
ไบรอน สกอตต์ เฮดโค้ชของ แอลเอ เลเกอร์ส ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ (NBA) เผยไม่รู้สึกตกใจกับข่าวที่ โคบี ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ประจำทีมให้สัมภาษณ์คิดที่จะแขวนห่วงหลังจบซีซัน ชี้เจ้าตัวไม่เคยมาพูดเรื่องนี้ แต่จะรอดูสถานการณ์ในอนาคต

โคบี วัย 36 ปี เปรยผ่านสื่อกำลังวางแผนอำลาวงการยัดห่วงหลังลงเล่นมายาวนาน 19 ปี เนื่องจากอิ่มตัวแถมมีอาการบาดเจ็บไปทั่วร่างกาย อย่างไรก็ตาม ไบรอน สกอตต์ โค้ชใหญ่แห่งพลพรรค "ม่วงแดง" ไม่รู้สึกประหลาดใจเพราะรู้อยู่แล้วว่าเจ้าตัวเหลือสัญญาแค่จนจบซีซัน

สกอตต์ เผยว่า "ผมแน่ใจว่าเขาคงคิดเรื่องนี้มาอย่างถี่ถ้วนมากกว่า 1 ครั้ง แต่เรายังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้เลย ตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่เกมต่อเกม นั่นคือวิธีการจัดการของเรา และแน่นอนว่าเมื่อสถานการณ์เหล่านั้นมาถึงเราจะมาคุยกันว่าจะเอาอย่างไรต่อไป"

ด้าน นิค ยัง การ์ดเพื่อนร่วมทีม กล่าวเสริมเข้าใจดีว่า โคบี รู้สึกอย่างไรก่อนสัมภาษณ์ แต่ก็เคารพการตัดสินใจของการ์ดตัวเก๋า "ผมรู้ดีว่ามันยากแค่ไหนสำหรับเขา เราไม่ได้นึกถึงวันที่ โคบี ต้องจากที่นี่ไป ซึ่งเมื่อถึงเวลานั้นเราคงคิดถึงสิ่งที่เขาทำมาก และโชคดีที่เคยได้เล่นร่วมกับเขา"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น