xs
xsm
sm
md
lg

"อรรณพ" รับห่างชั้น จี้ทีพีแอลเคร่ง "คลับ ไลเซน"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ยอมรับมาตรฐานยังห่างแม้สกอร์สูสี
อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ไม่เครียดแม้ "ฉลามชล" จอดป้าย เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2015 รับมาตรฐานยังห่างเยอะแม้สกอร์สูสี พร้อมกระตุ้น ทีพีแอล เคร่งเรื่อง คลับ ไลเซนซิง เพื่อเพิ่มโควตารอบแบ่งกลุ่ม

ชลบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก บุกไปยันเสมอ คาชิวา เรย์โซล จาก เจ-ลีก 2-2 ก่อนจะโดนยิงในช่วงต่อเวลาพิเศษ พ่ายไป 2-3 ชวดตั๋วรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2015 เมื่อค่ำวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ ฮิตาชิ คาชิวา สเตเดียม ประเทศญี่ปุ่น

ด้าน อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรีฯ ยอมรับว่ายังห่างชั้น "การตกรอบก็ไม่เป็นไรครับ โอเคแล้ว ทุกคนสู้เต็มที่แล้ว แม้สกอร์จะออกมาดูสูสีแต่ต้องยอมรับว่าเรายังห่างชั้นอยู่มาก เพราะต้องดูภาพรวมทั้งเกมไม่ว่าจะเป็นการครองบอล โอกาสยิงประตู การเตะมุม ที่เราน้อยกว่าเยอะ คงจะมาบอกว่าสูสีไม่ได้ จากนี้ก็ขอมุ่งเกมในประเทศอย่างเต็มที่"

พร้อมกันนี้ "เดอะ เซนต์" ยังฝากไปที่ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ บริษัท ไทย พรีเมียร์ ลีก จำกัด(ทีพีแอล) ว่าควรเน้นเรื่อง คลับ ไลเซนซิง ให้มากกว่านี้ "หลายคนอาจมองว่าเราเสียเปรียบที่ต้องไปเล่นทีมเยือน แต่นี่ก็คืมาตรฐานของเอเอฟซีและเราต้องเล่นตามกฎ ซึ่งปัญหาที่จริงแล้วก็คือเรื่องของ คลับ ไลเซนซิง ที่สมาคมฟุตบอลฯและทีพีแอลต้องเน้นกับทุกสโมสรมากกว่านี้ ต้องบังคับให้ทุกสโมสรมีการจัดการให้พร้อมตามเกณฑ์ เพราะหากมีการเน้นอย่างจริงจังตั้งแต่ 3-4 ปีที่แล้ว ป่านนี้คะแนนของเราน่าจะได้โควตาเข้ารอบแบ่งกลุ่ม 2-3 ทีมแล้วก็เป็นได้"

สำหรับโปรแกรมต่อไปของทัพ "ฉลามชล" มีคิวเปิดบ้านรับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก วันที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 19.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฉลาม พ่าย 2-3 จอดป้ายถ้วยเอเชีย
กำลังโหลดความคิดเห็น