xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" ยันไม่หมดไฟ ขอยิ่งใหญ่ซีซันหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โคบี ขอใหญ่คับฟ้าซีซันหน้า
โคบี ไบรอันท์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หวังกลับมาสร้างชื่อเสียงกระฉ่อนวงการอีกครั้ง หลังเผชิญปัญหาการบาดเจ็บจนต้องพักยาวทั้งซีซัน โดยขอยึดความสำเร็จของ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส แชมป์เก่า เป็นต้นแบบ

โคบี วัย 36 ปี ยอมรับตนยังไม่แน่ใจว่า จะใช้เวลาพักฟื้นอาการเอ็นข้อไหล่ขวาฉีกนานเพียงใด ระหว่างนั่งสัมภาษณ์ทางสถานีโทรทัศน์ "NBA TV" ทว่า ผู้เล่นดีกรีแชมป์ 5 สมัย ยืนกรานไม่มีความคิดรีไทร์ หลังทบทวนเหตุการณ์ ทีมของ เกร็ก โพโพวิช หยิบโทรฟี "แลร์รี โอ ไบรอัน" สมัยที่ 5 เมื่อฤดูกาล 2013-14 ที่ผ่านมา

จอมแม่น "ออล-สตาร์" 17 สมัย กล่าว "ผมคิดว่า ยุคของ สเปอร์ส ปิดฉากลงตั้งแต่ 20 ปีก่อน พวกเขาก็ยังสามารถคว้าแชมป์ได้ สำหรับการตอบคำถามนี้ ผมไม่สามารถพูดได้ว่า นี่เป็นจุดจบของอาชีพของผม ดังนั้นผมหวังว่าจะกลับมาเกิดใหม่ได้เหมือนกับพวกเขา"

"ผมต้องการรู้ว่า ผมสามารถเล่นต่อไหวหรือเปล่า สิ่งที่ผมจะทำ คือ ทำสิ่งที่ผมทำอยู่เสมอ ผมจะมองทุกสิ่งทุกอย่างกลายเป็นสิ่งเล็กที่สุด หรือรายละเอียดย่อยสุด แล้วตามล่าแบบวันต่อวัน

ขวัญใจแห่งถิ่น สเตเปิล เซ็นเตอร์ กำลังเรียกความฟิต นับตั้งแต่ขึ้นเขียงผ่าไหล่ขวา และลงสนามเพียง 6 เกม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังสลัดการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ปีจจุบัน "เดอะ แบล็ค แมมบา" เป็นผู้เล่นค่าจ้างแพงสุด 23.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (705 ล้านบาท) ของซีซัน และรอรับอีก 25 ล้านเหรียญ (750 ล้านบาท) ฤดูกาล 2015-16

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น