xs
xsm
sm
md
lg

"โอบามา" เปิดทำเนียบขาว ซูฮกสปิริต "สเปอร์ส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขุนพล สเปอร์ส เยือนทำเนีบขาวตามธรรมเนียม
บารัค โอบามา ประธานาธิบดี ออกโรงซูฮกสปิริตของเหล่าขุนพล ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส นำมาซึ่งความสำเร็จในศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2013-14 ที่ผ่านมา ระหว่างการต้อนรับสู่ทำเนียบขาว (ไวท์ เฮาส์)

ผู้นำคนที่ 44 แห่งเมืองลุงแซม เปิดสถานที่บริหารราชการแผ่นดิน เมื่อวันจันทร์ที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ฉลองการคว้าโทรฟี "แลร์รี โอ ไบรอัน" สมัยที่ 5 ต่อจากปี 1999 , 2003 , 2005 และ 2007 ด้วยการปราบ ไมอามี ฮีต รอบชิงชนะเลิศ 4-1 เกม

ประธานาธิบดี 2 สมัย กล่าว "ลุยกับมันเลย ผู้คนต่างพากันพูดว่า สเปอร์ส ผ่านจุดสูงสุดมาแล้ว ไม่ใช่เพียงผู้เล่นแต่ละคนอายุมาก แต่รูปแบบการเล่นก็น่าเบื่อเช่นกัน ตอนนี้พวกเขาดูคึกคัก ซึ่งตรงกันข้ามสิ่งที่ผมได้ยินมา สำหรับคนแก่ๆ มันทำให้ผมรู้สึกดีที่ได้เห็นขุมกำลังเหล่านี้ที่อยู่ในช่วงบั้นปลายอาชีพสามารถประสบความสำเร็จในกีฬาของวัยรุ่น"

ทั้งนี้ โอบามา วัย 44 ปี เปรียบเปรย ทีมของ เกร็ก โพโพวิช เปรียบเสมือนแฟรนไชส์ที่รวมเอาสตาร์ต่างชาติมาร่วมงานกัน อาทิ มานู จิโนบิลี (อาร์เจนตินา) , โทนี พาร์เกอร์ (ฝรั่งเศส) , บอริส เดียว (ฝรั่งเศส) , มาร์โก เบลิเนลลี (อิตาลี) และ ติอาโก สปลิตเตอร์ (บราซิล) รวมถึงการเปิดโอกาสแก่ เบ็คกี แฮมมอน อดีตสตาร์บาสฯ หญิง (WNBA) เป็นสตาฟฟ์โค้ช

"สเปอร์ส แสดงให้เห็นว่ากีฬาอันน่าทึ่งชนิดนี้ กลายเป็นกีฬาระดับนานาชาติ ในฐานะคนหนึ่งที่มีบุตรสาว 2 คน มันสร้างความรู้สึกที่น่าประทับใจแก่ผมว่า ความเป็นเลิศด้านการกีฬา ไม่ได้แบ่งแยกเพศ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น