xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเฮ! ช่อง 3 เตรียมยิงสดลูกยางซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ร.ท. จักรสุวรรณ โตเจริญ เลขาธิการสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ยืนยันว่าทีวีพูล จะส่งทีมงานช่อง 3 ไปถ่ายทอดสดการแข่งขันวอลเลย์บอลในซีเกมส์ ที่ประเทศสิงคโปร์ และส่งตรงมาให้แฟนลูกยางไทยได้ชมแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันวอลเลย์บอลในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-16 มิถุนายน หลังจากที่มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้ว่า ทางเจ้าภาพสิงคโปร์ จะไม่มีการผลิตสัญญาณถ่ายทอดสดในชนิดกีฬาวอลเลย์บอลที่ไทยเป็นเจ้าของ 2 เหรียญทองจากการแข่งขันเมื่อปี 2013 นั้น

ล่าสุด ร.ท. จักรสุวรรณ โตเจริญ เลขาธิการสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ทางโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย (ทีวีพูล) เปิดเผยว่า หลังจากเจ้าภาพสิงคโปร์ ไม่ได้ทำการถ่ายทอดกีฬายอดฮิตของชาวไทย แต่ทาง ทีวีพูล ได้แก้ปัญหาเรื่องนี้แล้ว ด้วยการดำเนินการถ่ายทอดสดเอง โดยใช้ทีมเทคนิคของช่อง 3 ซึ่งจะทำให้แฟนกีฬาไม่พลาดชมทีมตบลูกยางสาวไทยอย่างแน่นอน ส่วนพิธีเปิดก็จะเป็นช่อง 3 ที่รับหน้าที่ไป ขณะที่ พิธีปิด จะถ่ายทอดสดทางช่อง 5 และในช่วงแข่งขันจะสลับหมุนเวียนกันระหว่างช่อง 3, 5, 7, โมเดิร์นไนน์ และสทท. 11

ทั้งนี้ ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 10-15 มิถุนายน 2558 โดยนัดชิงชนะเลิศวันที่ 15 มิถุยายน จะทำการแข่งขันเวลา 16:00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น