xs
xsm
sm
md
lg

“มาตา” แหย่ “เมสซี” เก่งจริงพาบาร์ซากวาด 3 แชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฮวน มาตา แนวรุกก้นด้านค่ายผีแดง
ฮวน มาตา เพลย์เมกเกอร์ตัวสำรองของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิเคราะห์ว่า ลิโอเนล เมสซี ดาวซัลโวของ บาร์เซโลนา ได้ผ่านจุดพีคของฤดูกาลมาเรียบร้อยแล้ว แหย่ถ้าเก่งจริงควรพาทีมกวาดแชมป์ทั้งหมดในประเทศ

บาร์ซา กำลังไล่บี้ตามล่าคะแนนเพื่อขึ้นไปเป็นแชมป์ กับจ่าฝูงลีกแดนกระทิงดุอย่าง รีล มาดริด อย่างสนุก โดยมีช่องว่างเหลือเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น โดยสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งสองทีมก็เอาชนะคู่ต่อสู้ไปได้แบบไม่ยาก

อีกทั้ง เมสซี กลายเป็นคนที่ถูกพูดถึงกันอย่างมาก หลังจากทำสถิติยิงแฮตทริกมากที่สุดให้กับสโมสรในสเปน ทาบ เทลโม ซาร์รา ตำนานนักเตะ แอธเลติโก บิลเบา ที่ 31 ครั้ง พร้อมกับ ทำลายสถิติ แอสซิสต์ หรือผ่านบอลให้เพื่อนเป็นประตูมากที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ ลา ลีกา ไปเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม มาตา ได้เขียนใน บล็อกส่วนตัวของตนเอง โดยวิเคราะห์ลีก สเปนว่าตอนนี้ รีล มาดริด ก็ผ่านช่วงสัปดาห์ที่ยากลำบาก มาเรียบร้อยแล้ว (หลังจากเป็นข่าวจะโละ คริสเตียโน โรนัลโด ทิ้งด้วยเหตุออกไปปาร์ตีวันเกิด) ส่วน เมสซี ตอนนี้เขาก็ได้ผ่านจุดพีคมาแล้ว

“รีล มาดริด เอาชนะเกมที่สำคัญมาได้แล้ว ในสัปดาห์ที่ยากลำบาก ในกรณีของนัดนี้ชัยชนะเปรียบเสมือนยารักษาและช่วยให้ทุกคนฟื้นฟูพลังงาน ในการต่อสู้ไปอีกสำหรับฤดูกาลที่เหลืออยู่ ส่วน บาร์ซา เขาก็กำลังเอ็นจอยกับสถิติของเมสซี เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เราได้เห็นสุดยอดนักเตะที่มีพลังมากมาย ดูเหมือนว่า เมสซี จะผ่านช่วงพีคที่สุดของฤดูกาลนี้ ไปเรียบร้อยแล้ว” อดีตแข้ง บาเลนเซีย เผย

“และหากว่าเราต้องการจะได้รับอะไรอีกจากนักเตะที่มีความสามารถมหัศจรรย์เช่นนี้ ก็คงไม่มีอะไรมาก เพียงหวังแต่ว่าประสิทธิภาพของเขาจะพาทีม เอาชนะ ถ้วยทั้งหมดของประเทศ (สเปน) ได้” มาตา ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น