xs
xsm
sm
md
lg

"เนวิน" ฝากถึง "มาดามแป้ง" ยินดีต้อนรับสู่นรกไทยลีก!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รับมือ ท่าเรือ 14 ก.พ.
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฝากข้อความถึง "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานบริหารสโมสรการท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟซี ว่ายินดีต้อนรับสู่นรก ไทย พรีเมียร์ ลีก ก่อนที่ทั้งสองทีมจะเผชิญหน้ากันนัดเปิดสนามวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ พร้อมเตรียมใช้ 10 เกมแรกเป็นตัวชี้วัดทีม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก มีคิวเปิด ไอ-โมบาย สเตเดียม รับมือ การท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟซี ในเกมประเดิมสนามฤดูกาล 2015 วันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 19.00 น.

ก่อนเกม เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ฯ กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า "ปีนี้เราใช้งบ 250 ล้านบาท เพื่อเป้าหมายคว้าทุกแชมป์ในประเทศ ซึ่งสภาพทีมปีนี้ต้องบอกว่าพร้อมกว่าปีที่แล้วมากทั้งในเรื่องตัวผู้เล่นและความฟิต ตอนนี้มีเพียง อนาวิน จูจีน ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องฉีก กับ นฤพล อารมณ์สวะ ที่เจ็บข้อเท้า ต้องพัก 2 เดือน เท่านั้น ส่วน จักรพันธ์ แก้วพรม เริ่มกลับมาซ้อมเบาๆได้แล้สคาดว่าไม่เกิน 1 เดือนน่าจะกลับมาลงสนามได้ โดยผมจะใช้ 10 เกมแรกที่ลงเล่นในทุกรายการเป็นตัวชี้วัดว่าในเลก 2 ทีมจะต้องปรับปรุงตรงไหนอีกบ้าง"

พร้อมกันนี้ เนวิน ยังฝากข้อความถึง "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่เข้ามานั่งแท่นประธานบริหารสโมสรการท่าเรือฯ ก่อนเกมที่จะต้องพบกันว่า "ผมคงต้องบอกคุณนวลพรรณว่ายินดีต้อนรับสู่นรกไทยพรีเมียร์ลีก เพราะการทำทีมชาติกับทำสโมสรนั้นอารมณ์ความรู้สึกต่างกัน ตอนทำทีมชาติมีคำว่า ชาติ ซึ่งยิ่งใหญ่เหนือกว่าทุกสิ่ง ในแง่ของแฟนบอลขอเพียงตั้งใจทำเต็มที่ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไรก็ไม่มีใครตำหนิ แต่กับสโมสร แฟนบอลท่าเรือคาดหวังกับการมาของประธานคนใหม่สูงมาก และจะเป็นแรงกดดันมหาศาลสำหรับคุณนวลพรรณ ที่สำคัญยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนและจะได้เห็นในการทำสโมสร"

ขณะที่เส้นทางในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2015 นั้น นายใหญ่เซราะกราว กล่าวว่าได้ส่ง ดิโอโก หลุยส์ ซานโต(บราซิล) กิลแบร์โต มาเชนา(บราซิล) อันเดรส ตูเนซ(เวเนซุเอรา) และ โก ซุลกิ(เกาหลีใต้) ลงในโควตาต่างชาติ พร้อมตั้งเป้าเก็บมากกว่า 7 แต้ม

"เป้าหมายแรกคือเราต้องผ่านรอบแบ่งกลุ่มให้ได้ และจะต้องเก็บแต้มให้มากกว่า 7 แต้มซึ่งเป็นแต้มสูงสุดที่เคยทำได้ ไม่เช่นนั้นผมจะถือว่าทีมสอบตก นอกจากนี้ผมยังเอาใจช่วย บางกอกกล๊าส เอฟซี และ ชลบุรี เอฟซี ให้ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มให้ได้เช่นกัน แม้คู่แข่งของทั้งคู่จะแกร่งมาก เพราะจะทำให้บุรีรัมย์ฯเป็นแชมป์ลีกได้ง่ายขึ้น" เนวิน ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น