xs
xsm
sm
md
lg

ปีก "นักรบ" ด่า "คานเย เวสต์" ไม่ให้เกียรติผู้ชนะแกรมมี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บราวเนอร์ รับไม่ได้
แบรนดอน บราวเนอร์ ตัวคุมปีกของ นิว อิงแลนด์ แพทริออตส์ ทีมแชมป์ ซูเปอร์ โบว์ล หนล่าสุดของศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล (NFL) สับเละ คานเย เวสต์ แร็พเปอร์แห่งวงการเพลง หลังรับไม่ได้ที่เห็นศิลปินคนดังไม่ให้เกียรตินักร้องคนอื่นในงานมอบรางวัล แกรมมี อวอร์ดส์

คานเย เวสต์ กำลังถูกวิจารณ์หนักหลังไปก่อกวน เบ็ค ศิลปินร็อครุ่นใหญ่ขณะขึ้นเวทีรับรางวัล แกรมมี สาขาอัลบั้มยอดเยี่ยมเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ทั้งที่ตัวเองก็ไม่ได้มีชื่อถูกนำเสนอในสาขานี้แต่อย่างใด จนโดนตราหน้าว่าเป็นพวกไร้มารยาทและน่ารังเกียจ

ไม่เว้นแม้แต่ แบรนดอน บราวเนอร์ ตัวคุมปีกที่เพิ่งช่วย "นักรบกู้ชาติ" คว้า วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี มาหมาดๆ โดยออกโรงด่าสามีของ คิม คาร์ดาเชียน ไฮโซสาวก้นใหญ่ว่า "คานเย เวสต์ มันคือไอ้ห่วย ทุกคนควรหยุดฟังเพลงของ บียอนเซ (คานเย แต่งเพลงให้) เขาพยายามขโมยซีนคนที่เด่นกว่าตัวเอง แม้แต่เด็กอายุ 15 ก็ไม่เว้น"

"คานเย ทำให้ผมรู้สึกประหลาดใจ มีแต่คนโง่ๆเท่านั้นที่ทำเรื่องแบบนี้ ถ้าผมได้เจอกับ เบ็ค ในวันนั้น รับรองว่า คานเย จะได้ขึ้นไปแร็พบนเสาไฟแน่นอน" บราวเนอร์ ด่ากราด ซึ่งก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ คานเย ทำเช่นนี้เพราะก่อนหน้าก็เคยขึ้นไปแย่งไมค์จาก เทย์เลอร์ สวิฟท์ ศิลปินสาวชื่อดังและวิจารณ์แบบฉีกหน้าว่าไม่คู่ควรกับรางวัล แกรมมี เมื่อ 6 ปีก่อน
คานเย แย่งซีน เบ็ค ในงานแกรมมี
แย่งไมค์ด่า เทย์เลอร์ สวิฟท์ บนเวที


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น