xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" แอบหวังซิวลอรีอุสหลังมีชื่อติดโผ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลูอิส หวังซิวลอรีอุสสมัยแรก
ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน ของทีม เมอร์เซเดส เอเอ็มจี เผยรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งหลังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล "ลอรีอุส อวอร์ดส" สาขานักกีฬาชายยอดเยี่ยมแห่งปี 2014 ร่วมกับบรรดาสุดยอดนักกีฬาชื่อก้องโลกอีก 5 ราย พร้อมแอบหวังเล็กๆในรางวัลนี้

นักซิ่งรถสูตรหนึ่งชาวอังกฤษ มีชื่อเข้าชิงรางวัลดังกล่าวหลังสร้างผลงานเยี่ยมคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 2 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทว่าต้องเบียดสู้กับเพื่อนร่วมวงการอีก 4 คนทั้ง คริสเตียโน โรนัลโด, โนวัค ยอโควิช, มาร์ค มาร์เกวซ, โนวัค ยอโควิช และ โรโนด์ ลาวิลเลนี นักค้ำถ่อ

แฮมิลตัน ถือเป็นตัวแทนจากวงการเอฟวัน หลังปีที่แล้ว เซบาสเตียน เวทเทล เพื่อนร่วมอาชีพจาก เฟอร์รารี ถูกเสนอชื่อเข้าชิงไปแล้ว โดยกล่าวความรู้สึกว่าเป็นเกียรติมากที่ได้มีชื่อเข้าชิงครั้งนี้ และแอบหวังอยู่ในใจว่าจะเบียดนักกีฬาคนอื่นคว้ารางวัลเป็นสมัยแรก

"รู้สึกเหมือนฝันเป็นจริงและภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งท่ามกลางนักกีฬายอดเยี่ยมทุกคนที่ได้ลุ้นรางวัลนี้ เช่น รอรีย์ หรือ โรนัลโด พวกเขาทำผลงานได้ดีมาก ยอโควิช เขากวาดชัยชนะได้มากมาย และการที่ทุกคนมีชื่อย่อมหมายความว่าคุณได้รับการยอมรับจากการทำงานหนักตลอดปีที่ผ่านมา" แชมป์โลก 2 สมัย กล่าว

สำหรับการประกาศรางวัล ลอรีอุส อวอร์ดส์ จะมีพิธีและประกาศชื่อผู้ชนะกันในวันที่ 15 เมษายนนี้ ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น