xs
xsm
sm
md
lg

“โบลต์” หวั่นอากาศหนาว เลิกฝันสวมสตั๊ดรับใช้ผี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โบลต์ ไม่ปลื้มอากาศหนาวเมืองแมนเชสเตอร์
อูเซน โบลต์ ยอดลมกรดชาวจาเมกา ล้มเลิกความฝันการเป็นนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ หากถึงคราวอำลาลู่วิ่ง เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากไม่สามารถรับมือสภาพอากาศอันหนาวเหน็บ และการรีไทร์ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม

บุรุษผู้เร็วที่สุดในโลก ประกาศตัวเป็นสาวก “เรด เดวิลส์” พันธุ์แท้ และบ่งเป็นนัยเกี่ยวกับอนาคตว่า อยากร่วมทัพ แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย แถมยังเผยว่า เคยมีการเจรจาขอทดสอบฝีเท้ากับ พลพรรค “ปิศาจแดง” เมื่อปี 2012

ล่าสุดช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 นักวิ่งดีกรีแชมป์ โอลิมปิก 6 สมัย ตอกย้ำความฝันของตัวเองที่จะรับใช้ ยูไนเต็ด ทว่าปัจจุบัน ลมกรดวัย 28 ปี กลับลำเสียแล้ว เนื่องจากการวางมือของ ตำนานกุนซือชาวสกอต และภูมิอากาศของเมือง แมนเชสเตอร์

โบลต์ กล่าวขณะร่วมงานเปิดตัวรองเท้า “พูมา อิกไนต์ (Puma Ignite)” ว่า “สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ทำให้ผมเปลี่ยนใจ ความจริงว่า อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รีไทร์ และ ผมไม่ชอบอากาศหนาว”

“ผมเคยถ่ายโฆษณากับ (เซร์คิโอ) อกูเอโร (พรีเซนเตอร์อีกคนหนึ่งของ พูมา) เราแต่งชุดกีฬา และมันหนาวแบบสุดๆ ผมปล่อยมุกว่า เขาน่าจะแพ้ เกมดาร์บี แมตช์ แต่เขาชนะ มันไม่เข้าท่าเลย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น