xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ยิ้มคนแห่จองโรงแรมหลังประกาศแต่งงาน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ เตรียมวิวาห์กับหวานใจ
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 5 ของโลกชาวสกอต ถึงกับลูบปากรอนับเงินค่าที่พักจากแขกผู้มาเยือน เมื่อมีรายงานว่าโรงแรม ครอมลิกซ์ เฮาส์ ที่เป็นเจ้าของกิจการอยู่ มีโทรศัพท์มาติดต่อขอจองห้องพักแบบถล่มทลาย หลังเจ้าตัวเพิ่งประกาศวิวาห์กับแฟนสาวไม่นาน

นักหวดหนุ่มวัย 27 ปี เพิ่งประกาศฤกษ์เตรียมจูงมือ คิม เซียร์ส คู่หมั้นที่คบหาดูใจกันมานาน เข้าประตูวิวาห์ วันที่ 11 เมษายนนี้ ซึ่งสถานที่จัดพิธีแต่งก็ไม่ใช่ที่อื่นใด นั่นคือโรงแรม ครอมลิกซ์ เฮาส์ ที่แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย เป็นเจ้าของกิจการอยู่ใน สกอตแลนด์

แม้จะประกาศว่าจะจัดงานเล็กๆ แบบส่วนตัว และเชิญญาติและเพื่อนสนิทมาร่วมงาน ทว่าก็ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวที่คาดว่าน่าจะเป็นแฟนคลับของนักหวดหนุ่มรายนี้จำนวนไม่น้อย โดยมีการเปิดเผยว่ายอดจองห้องพักขณะนี้ยาวเหยียดไปจนถึงเดือนกันยายนแล้ว

“ความจริงแล้วยังมีห้องบางส่วนว่างอยู่ที่ ครอมลิกซ์ เฮาส์ ในช่วงเดือนกันยายน แต่ห้องพักก็ถูกจองอย่างรวดเร็ว ซึ่งความน่าสนใจล้วนพุ่งตรงมาที่นี่นับตั้งแต่วันที่ แอนดี ประกาศว่าเขาจะจัดงานแต่งงานที่โรงแรมแห่งนี้” แหล่งข่าวรายหนึ่ง ระบุ

สำหรับโรงแรม ครอมลิกซ์ เฮาส์ ตั้งอยู่ใน ดันเบลน บ้านเกิดของนักหวดมือ 1 จากฝั่งสหราชอาณาจักร โดย “บิ๊กแอนดี” ควักเงิน 1.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 94 ล้านบาท) ซื้อกิจการโรงแรมที่ปิดตัวไปแล้วมาปรับปรุงใหม่มีห้องสูท 5 ห้อง, ห้องพักปกติ 10 ห้อง, โบสถ์, สนามเทนนิส ฯลฯ และเปิดทำการเมื่อปีที่ผ่านมา
โรงแรม ครอมลิกซ์ เฮาส์ ที่เจ้าตัวดูแลอยู่
มีโบสถ์ไว้ทำพิธีเสร็จสรรพ
ห้องพักสุดหรู คืนละ 600 ปอนด์ (ประมาณ 31,200 บาท)
ห้องน้ำวิวดี
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น