xs
xsm
sm
md
lg

อดีตผจก.แฉ "ไทสัน" ชีวิตดิ่งเหวเพราะติดเซ็กส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมค์ ไทสัน กับสภาพปัจจุบันวัย 42 ปี
รอรีย์ ฮอลโลเวย์ อดีตผู้จัดการของ ไมค์ ไทสัน กำปั้นชื่อก้องโลก ออกมาบรรยายห้วงเวลาส่วนหนึ่งอันเลวร้ายของนักชกรุ่นใหญ่ลงบนหนังสือเล่มใหม่ โดยตีแผ่เรื่องราวที่โลกไม่เคยรู้มาก่อน รวมถึงสาเหตุที่นักชกจอมหมัดหนักต้องหมดอนาคตเพราะเรื่องผู้หญิงและอาการติดเซ็กส์

"มฤตยูดำ" สร้างชื่อแจ้งเกิดไปทั่วโลก หลังจัดการเอาชนะ เทรเวอร์ เบอร์บิค คว้าแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวทของสภามวยโลก (WBC) เมื่อปี 1986 ด้วยวัยเพียง 20 ปี ถือว่าเด็กที่สุดในประวัติศาสตร์ ก่อนยกสถานะตัวเองเป็นสุดยอดนักมวยที่ยากแก่การหาคู่ต่อกรบนสังเวียน

ทว่าด้วยเรื่องอื้อฉาวที่เกิดขึ้นทั้งคดีข่มขืนเยาวชนวัย 18 ปี เมื่อปี 1991 รวมถึงพฤติกรรมส่วนตัวที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงและอาการติดเซ็กส์ ทำให้ รอรีย์ ฮอลโลเวย์ อดีตเพื่อนซี้และผู้จัดการส่วนตัวที่ดูแลกันมาตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ มองว่าคือสาเหตุสำคัญที่ทำให้ ไทสัน ไม่ได้รับการยกย่องเทียบเท่าตำนานคนอื่นๆ
รอรีย์ ฮอลโลเวย์ เพื่อนซี้และผู้จัดการส่วนตัวสมัยเพิ่งขึ้นชก
โดย รอรีย์ เผยเรื่องราวที่หลายคนไม่เคยรู้ของกำปั้นวัย 48 ปี ในหนังสือเล่มใหม่ "Taming the Beast: The Untold Story of Mike Tyson" ว่า "ผมรู้ดีว่าตัวเองจะช่วยเขาได้และลงมือทำไปแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะช่วยเปลี่ยนแปลงแก้ไขชีวิตของใครให้กลับมาสู่วิถีปกติได้ด้วยตัวผมคนเดียว"

ไทสัน ถูกจับกุมเมื่อปี 1991 ด้วยข้อหาข่มขืน เดสิรี วอชิงตัน เด็กสาววัย 18 ปี หนึ่งในผู้เข้าประกวดนางงาม โรด ไอร์แลนด์ ในโรงแรมที่พัก ทำให้เจ้าตัวถูกดำเนินคดีต้องขึ้นโรงขึ้นศาล และถูกตัดสินจำคัก 6 ปี อย่างไรก็ตาม รอรีย์ กลับรู้สึกประหลาดใจที่ฝ่ายผู้เสียหายไม่ได้ยื่นฟ้องร้องเอาผิด

อดีตแชมป์โลกรุ่นยักษ์ ถูกปล่อยตัวก่อนกำหนดหลังใช้ชีวิตในตารางได้ 3 ปี เพราะประพฤติตัวดีมาตลอด อย่างไรก็ตาม ชีวิตหลังออกจากการถูกจองจำก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงเมื่อเจ้าตัวยังคงออกลายเจ้าชู้และพัวพันกับสาวๆมากหน้าหลายตาไม่ซ้ำหน้า จนหมดสภาพแชมเปียนผู้ยิ่งใหญ่

"ตลอดชีวิตผมพยายามที่จะดึง ไมค์ ไม่ให้ไปยุ่งกับพวกผู้หญิงมากนัก โดยเฉพาะตอนถูกคุมขัง แต่กลับเป็นผมที่ถูกผลักออกมา และการ์ดของเขาก็กันไม่ให้ผมเข้าไปเยี่ยมจนกว่าจะถึงวันรุ่งขึ้น เพราะเขาอยากเจอสาวๆมากกว่า และนั่นก็ทำให้ผมต้องไปนอนคอยในรถแทน" รอรีย์ ระบุ
อัด เทรเวอร์ เบอร์บิค จนได้เป็นแชมป์เฮฟวีเวตอายุน้อยสุด
ภาพความสำเร็จในอดีต
ทุกอย่างพังลงในพริบตาเมื่อ เดสิรี วอชิงตัน (ซ้าย) เผยว่าถูก ไทสัน ข่มเหง
ถูกตัดสินจำคุก 6 ปี หมดอนาคต
หนังสือเล่มใหม่ล่าสุดที่เกี่ยวกับเจ้ามฤตยูดำ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น