xs
xsm
sm
md
lg

"สุวัจน์" ปลื้มคนกีฬาอวยพรอายุ 60 ปี มั่นไทยเจ้าซีเกมส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

พลเอก ธวัชชัย สมุทรสาคร อุปนายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ นำคณะกรรมการอำนวยการสมาคม พร้อมด้วยผู้ฝึกสอน ผู้ตัดสิน และนักกีฬา เข้าอวยพร สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบ 60 ปี เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่บ้านพักย่านถนนราชวิถี
สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี รองประธาน อลป. และนายกลอนเทนนิสสมาคมฯ สุดปลื้มคนกีฬาแห่อวยพรวันเกิดอายุครบ 60 ปีอย่างคับคั่ง เจ้าตัวรับไม่มีความคิดเล่นการเมืองอีก และมีความสุขดีอยู่กับงานกีฬา พร้อมมั่นใจไทยจะได้ครองเจ้าเหรียญทองซีเกมส์ หน 28 ที่สิงคโปร์ เช่นเดียวกับ "เทนนิส" ที่เชื่อว่าจะได้ครองเจ้าคอร์ตแน่นอน

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ และนายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ เปิดบ้านพักย่านถนนราชวิถี ให้บุคคลทั่วไปเข้าอวยพรเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบ 60 ปี เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในคอนเซ็ปท์งาน "ฮ้าไฮ้ ฮ้าไฮ้ กีฬา กีฬา เป็นยาวิเศษ" ท่ามกลางบรรยากาศอันชื่นมื่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงานมีบุคคลทั่วไปจากหลายวงการเดินทางไปร่วมอวยพรเป็นจำนวนมาก รวมถึงวงการกีฬา อาทิ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานคณะกรรมการโอลิมปิค, พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.), นายมนตรี ไชยพันธุ์ รักษาการผู้ว่าการ กกท., พล.อ.ธวัชชัย สมุทรสาคร อุปนายกลอนเทนนิสสมาคมฯ, พล.อ.ธีระ ไกรพานนท์ เลขาธิการลอนเทนนิสสมาคมฯ พร้อมคณะกรรมการอำนวยการสมาคม, นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ นายกสมาคมฮอกกี้ฯ, พล.อ.อ.ชนินทร์ จันทรุเบกษา นายกสมาคมจักรยาน, นายธนาวิชญ์ โถสกุล เลขาธิการสมาคมว่ายน้ำฯ, พ.อ.(พิเศษ) วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ, ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) รวมถึงนักกีฬาทีมชาติหลายชนิดกีฬา และผู้แทนจากสโมสรฟุตบอลต่างๆ เป็นต้น

นายสุวัจน์ เปิดเผยว่า ขอบคุณทุกคนในวงการกีฬาที่มาร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดปีที่ 60 ตนไม่มีความคิดเล่นการเมืองอีกเพราะเล่นมาเยอะแล้ว ตอนนี้มีหน้าที่เดียวคือการเป็นคนไทย อยากให้กำลังใจผู้มีหน้าที่แก้ไขปัญหาบ้านเมือง เพื่อช่วยกันทำให้เกิดความเรียบร้อย สำหรับงานด้านกีฬาที่ทำอยู่เวลานี้ รู้สึกว่ามีความสุข วันนี้บรรยากาศในวงการกีฬาถือว่าดี ทุกฝ่ายทั้งภาครัฐบาลและเอกชนให้ความสำคัญกับกีฬาของประเทศอย่างมาก ทุกคนช่วยกันยกระดับประสิทธิภาพของวงการกีฬาไทย เป็นจังหวะที่ดีสำหรับทิศทางของกีฬาไทย

รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิค กล่าวว่า ตอนนี้มีกลไกตามพระราชบัญญัติการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ....ที่จะขับเคลื่อนกีฬาสู่ระดับสากล ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่เห็นนิมิตรหมายที่ดีของวงการกีฬาทำให้ค่อนข้างมั่นใจสูงว่าในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 6-15 มิถุนายน 2558 ทัพนักกีฬาไทยจะประสบความสำเร็จครองเจ้าเหรียญทองในต่างแดนอีกครั้ง

ในฐานะนายกลอนเทนนิสสมาคมฯ นายสุวัจน์ กล่าวว่า มีความเชื่อมั่นว่าทีมเทนนิสไทยจะสามารถทำผลงานที่ดีและได้ครองเจ้าเหรียญทองจาก 7 ประเภทที่มีการชิงชัยในซีเกมส์ที่สิงคโปร์แน่นอน สำหรับผลงานการคว้าอันดับ 5 ของทีมเทนนิสหญิงของไทยในการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมหญิง "เฟดคัพ 2015" โซนเอเชีย/โอเชียเนีย ที่เมืองกว่างโจว ประเทศจีน เมื่อสัปดาห์ก่อน ต้องยอมรับว่าทีมนักเทนนิสไทยมีสิ่งเร้ามากมาย โดยเฉพาะอาการบาดเจ็บของนักกีฬา ผลงานที่ออกมาอยู่ระดับกลางๆ แต่ส่วนตัวแล้วค่อนข้างพอใจอย่างมาก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น