xs
xsm
sm
md
lg

ช็อก!! พ่อตาบอด "ตัวคุมปีก" แพงสุด NFL ทำงานเก็บขยะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน เชอร์แมน บิดาตัวคุมปีกซูเปอร์สตาร์แห่ง ศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยังคงขับรถบรรทุกขยะ ตระเวนในมหานคร ลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ถึงแม้บุตรชาย จะกอบโกยรายได้มูลค่ามหาศาล

คุณพ่อของ ริชาร์ด เชอร์แมน ยอดคอร์เนอร์แบ็ก ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ออกมาเผยถึงการดำเนินชีวิตประจำวันแบบเดิมๆ ตื่นนอนเวลา 03.45 น. และทำงานช่วงวันหยุดแลกเงินตอบแทนค่าล่วงเวลา

เควิน วัย 51 ปี ซึ่งสูญเสียดวงตา 1 ข้าง จากอุบัติเหตุซิ่งรถ โก-คาร์ต ตั้งแต่อายุ 14 ปี กล่าว "ลูกชายของผม เป็นผู้เล่นคนหนึ่งของ เอ็นเอฟแอล แต่ผมไม่ต้องการให้ลูกชายดูแลผมไปตลอดชีวิต"

"คนอื่นๆ บอกว่า ปล่อยให้บุตรชายดูแลคุณสิ แต่ผมยังเหลือระยะเวลาอีกหลายปีกว่าจะปลดเกษียณ (18 เดือน) ทำไมผมต้องทำให้การรีไทร์ของผมยุ่งยาก ผมมีโครงการว่า จะรักษาตัวเอง ทำไมผมต้องให้ลูกชายจ่ายค่าพยาบาล มันไม่เข้าท่าเลยสำหรับผม"

"สปอร์ตส อิลลัสเตรท (SI)" สื่อดังแดนมะกัน รายงานว่า เชอร์แมนคนพ่อ เหลือเวลา 18 เดือน ก่อนปลดเกษียณ หลังจากประกอบอาชีพเก็บขยะย่าน คอมพ์ตัน สตรีท มานาน 26 ปี "มันเป็นภารกิจที่ผมต้องรับผิดชอบ ตอนนี้มันค่อนข้างสบายๆ หากผมได้พักอยู่บ้าน ผมไม่จพเป็นต้องกังวลว่า รายได้ของผมจะมาจากไหน"

ริชาร์ด วัย 26 ปี ที่เพิ่งอกหักจากการป้องกันโทรฟี "วินซ์ ลอมบาร์ดี" ใน "ซูเปอร์โบว์ล" ครั้งที่ 49 เมื่อวันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตามวัน-เวลาไทย เซ็นสัญญามูลค่า 4 ปี 56 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.68 พันล้านบาท) เมื่อปี 2014 เป็นสถิติสูงสุดของลีก (นับเฉพาะ ตัวคุมปีก)

ขณะเดียวกัน เชอรแมนคนลูก กับ แอชลี มอสส์ แฟนสาว เพิ่งให้กำเนิดทารกเพศชาย "เรย์เดน" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ (ท้องถิ่น) โดยโพสต์ข้อความทาง "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ "ลูกชายผมช่างแสนรู้ถึงวันลืมตาดูโลก 2/05/15 มันเป็นเรื่องบังเอิญ หรือความฉลาดของเขา แต่ผมดีใจเหลือเกิน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เควิน เชอร์แมน
เชอร์แมน กับแฟนสาว เพิ่งได้บุตรชาย
กำลังโหลดความคิดเห็น