xs
xsm
sm
md
lg

“เจน” ใจกว้างให้อภัย “อาร์ท” จบทุกเรื่อง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจน พร้อมให้อภัย อาร์ท
นายเจน ปิยะทัต เผยเชิญ นายพรศักดิ์ ศรีณรงค์ อธิบดีอัยการสำนักงานคดีอาญา เข้ามารับตำแหน่งประธานสโมสร แกรนนูลาร์ พร้อมยืนยันให้อภัย “อาร์ท” บดินทร์ อิสระ นักตบขนไก่คนดัง เพื่อให้มีสมาธิในการฝึกซ้อมอีกด้วย

หลังจากที่ “อาร์ท” บดินทร์ อิสระ ตัดสินใจไปเซ็นสัญญาซ้อมกับสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ทั้งที่ยังสังกัดสโมสร แกรนนูลาร์ อยู่จนส่งผลให้ เจน ปิยะทัต ประธานสโมสรแสดงความไม่พอใจต่อการกระทำของนักกีฬาในครั้งนี้ จนเป็นข่าวเกรียวกราวในหน้าสื่อมวลชน ถึงขั้นประกาศลาออกจากตำแหน่งประธานทีม เพื่อต่อสู้เรียกร้องความเป็นธรรมในกรณีดังกล่าว

ล่าสุด อดีตประธานแกรนนูลาร์ เผยว่า จากนี้สโมสรได้ตัวประธานคนใหม่เรียบร้อยแล้ว เป็น พรศักดิ์ ศรีณรงค์ อธิบดีอัยการสำนักงานคดีอาญา ขณะที่ตนเองจะขอดูแลในฐานะผู้สนับสนุนทีมเท่านั้น ขณะที่โครงการความร่วมมือกับ สมาคมแบดมินตันเกาหลีใต้, มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย ซึ่งลงนามบันทึกข้อตกลงความเข้าใจ (เอ็มโอยู) ไปก่อนหน้านี้ ที่จะส่งนักกีฬาไปเก็บตัวฝึกซ้อม ทุกอย่างยังคงดำเนินการต่อไปเช่นเดิมทั้งหมด

นอกจากนี้ นายเจน ยังเผยด้วยว่า คู เคียน เคียต โค้ชชาวมาเลเซียของทีม ได้รับการติดต่อจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเยาวชนและกีฬาของมาเลเซีย ให้เดินทางกลับไปเข้าแคมป์ฝึกซ้อมประเภทชายคู่ร่วมกับ ตัน บูน เฮือง คู่หูเก่าที่เคยเข้าถึงรอบรองชนะเลิศโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่อังกฤษ เพื่อเตรียมเก็บคะแนนคัดเลือกไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่บราซิล

ขณะเดียวกัน อดีตนายใหญ่ทีมแกรนนูลาร์ เผยถึงการที่ “อาร์ท” บดินทร์ อิสระ เตรียมเข้ามาขอขมาด้วยว่า พร้อมให้อภัยต่อเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้น เพื่อให้นักกีฬาได้มีสมาธิในการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และเป็นผลดีต่อประเทศชาติ หากว่าสามารถประสบความสำเร็จในรายการต่างๆ ได้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น