xs
xsm
sm
md
lg

“พรหม” หวังแชมป์ไทยแลนด์คลาสสิคที่หัวหิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พรหม มีสวัสดิ์
พรหม มีสวัสดิ์ โปรกอล์ฟชาวหัวหิน ตั้งเป้าโชว์ผลงานเยี่ยมต่อหน้ากองเชียร์ในบ้านในศึกโคแซงชั่นยูโรเปี้ยน ทัวร์ – เอเชีนร ทัวร์รายการ “ไทยแลนด์ คลาสสิค 2015 พรีเซ็นท์ บาย แบล็คเมาท์เท่น” ซึ่งจะดวลสวิงชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 66 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 12-15 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามแบล็คเมาท์เท่น กอล์ฟ คลับ หัวหิน

การกลับมาของศึกยูโรเปี้ยนทัวร์ในประเทศไทยในรอบ 8 ปี ล่าวุด พรหม มีสวัสดิ์ โปรมืออันดับ 3 เอเชียน ทัวร์ ฤดูกาลที่แล้ว หวังอาศัยความได้เปรียบแสดงฝีมืออย่างเต็มที่เพื่อชิงเงินรางวัลแชมป์ซึ่งคิดเป็นเงินไทยเกือบ 11 ล้านบาท พร้อมถ้วยรางวัลที่สั่งทำเป็นพิเศษโดยช่างสิบหมู่เพื่องานนี้โดยเฉพาะ

ด้าน ถาวร วิรัตน์จันทร์ โปรจอมเก๋า เจ้าของตำแหน่งนักกอล์ฟหมายเลขหนึ่งเอเชียน ทัวร์ 2 สมัย วัย 48 ปี ไม่หวั่นเรื่องอายุ หวังครองแชมป์รายการใหญ่แห่งปีนี้เช่นกัน พร้อมตั้งเป้าครองอันดับหนึ่งทำเงินรางวัลสูงสุดของปีได้อีกครั้ง

นอกจากโปรมือดีของไทยที่จะลงดวลวงสวิงกับนักกอล์ฟฝีมือดีจากยูโรเปี้ยน ทัวร์ ยังมี เดวิด ลิปสกี้แชมป์ทำเงินรางวัลสูงสุดของเอเชียน ทัวร์ ฤดูกาลที่แล้ว อาร์นีบานลาฮีรี โปรมือ68 ของโลกจากอินเดีย มาร์ดัน มามัด โปรจอมก๋าจากสิงคโปร์ ซิดดิกูร์ ราห์มัน จากบังคลาเทศ และ แองเจโล่ คิว โปรฟิลิปปินส์ ร่วมลงชิงชัยกับเหล่าดาวดังของโลกนำโดย มิเกล อังเคลฆิมิเนซ กัปตันทีมยูเรเซียคัพชาวสเปน โทมัส นิโคลัส โคลแซร์ตส์ จอมตีไกลจากเบลเยียม โธมัส บียอร์น จากเดนมาร์ก ทอมมี ฟลีตวูด และ เดวิด โฮเวล สองโปรดังจากอังกฤษ

แฟนกอล์ฟที่ต้องการเข้าชมวงสวิงของนักกอล์ฟระดับโลก สามารถซื้อบัตรได้ไทยทิคเกตเมเจอร์ เยาวชนอายุต่ำกว่า 16 ปี และผู้สูงอายุตั้งแต่ 65 ปีขึ้นไป เข้าชมฟรี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-262-3456 และติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันได้ที่ได้ที่เว็บไซต์ www.golfthailandclassic.com และแฟนเพจบนเฟสบุค golfthailandclassic และทวิตเตอร์ @golfthaiclassic
ถาวร วิรัตน์จันทร์
กำลังโหลดความคิดเห็น