xs
xsm
sm
md
lg

"แบงค็อก" ทุ่ม 200 ล้านวางเป้าจบท็อป 5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คุณขจร (กลางเสื้อดำ) พานักเตะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่
นายขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด ทุ่มงบ 200 ล้าน พร้อมตั้งเป้าพาทีมจบท็อป 5 ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015 พร้อมกับเตรียมใช้ เทคโนโลยี "Catapult" เพิ่อนำมาเพิ่มศักยภาพนักเตะในทีม

เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 29 มกราคม 2558 ที่ มิลเลนเนียม ออโต มินิ เอกมัย สโมสรฟุตบอล แบงค็อก ยูไนเต็ด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวทีม ประจำฤดูกาล 2015 อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยโฉมชุดแข่ง ทั้งเหย้า - เยือน และชุดที่ 3

โดยในฤดูกาลหน้าสิ่งที่ "บียู" จะเพิ่มเข้ามาคือการดึง วิทยาศาสตร์การกีฬาชื่อว่า "Catapult" เทคโนโลยีที่ใช้ทดสอบศักยภาพที่แท้จริงของนักกีฬา ผ่านระบบ GPS Tracking ทำให้เหล่าผู้ฝึกสอนสามารถตรวจสอบข้อมูลล่าสุดและนำไปใช้ได้ในทันที โดยตรงนี้จะช่วยป้องกันอาการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้น และเพิ่มศักยภาพของนักกีฬาให้มีความแข็งแกร่ง เพื่อเป้าหมายยกระดับทีมลุยศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก

ซึ่ง นายขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้เผยว่าปีนี้ได้ทุ่มงบกว่า 200 ล้าน ในการพาทีมลุกศึก ไทยพรีเมียร์ลีก และหวังว่าจะขึ้นไปรั้ง TOP 5 ของตารางการแข่งขันให้ได้ช่วงปิดฤดูกาล พร้อมกับสร้าง ศูนย์ฝึกซ้อมใหม่ เพิ่มศักยภาพนักเตะ

"หลังจากปีที่ผ่านมาทีมได้ปรับเปลี่ยนโค้ชถึง 3 ราย แต่ในช่วงท้ายฤดูกาลได้ มาโน โพลกิง เข้ามา ทำให้หากนับเฉพาะเลค 2 ทีมจะมีคะแนนอยู่อันดับ 4 (รวมสองเลคจบที่ 8) ซึ่งเป็นผลงานที่พอใจ บอกตามตรงเลยว่าตอนแรกผมกลัวตกชั้นมาก เพราะผลงานที่ทำได้ไม่ดีนัก โดยเป้าหมายปีนี้จบที่ 5 ได้ก็ถือว่าพอใจแล้ว " ขจร กล่าว

"ส่วนงบทำทีมปีนี้ ผมวางไว้ที่ประมาณ 200 ล้านบาท ซึ่งที่เยอะเพราะว่าเราสร้างแคมป์ฝึกซ้อมใหม่ มีทั้งห้องยิม ฟิตเนส ห้องนวด ตรงนี้ก็ 100 กว่าล้านแล้ว ตรงนี้น่าจะช่วยเพิ่มศักยภาพของนักเตะได้ดีที่เดียว ส่วนที่เหลือก็เป้นพวกเงินเดือน และจิปาถะอย่างอื่น" ปธ.บียู เผย
หนุ่ม เดอะ วอยซ์ 3 มาสร้างสีสันในงาน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น