xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดเจอร์ส" ขีดเส้นเสาร์นี้ เช็ก "สเตอร์ริดจ์" โป้งคิวพีอาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริดจ์ ต้องรอเช็กฟิตอีก 1 วัน
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาเผยขอรอจนกระทั่งวินาทีสุดท้าย ประเมินสภาพร่างกาย แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงดีกรีทีมชาติอังกฤษ ก่อนส่งล่าตาข่าย ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ในศึก พรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคมนี้

ศูนย์หน้าค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) หายหน้าหายตาจากทัพ "หงส์แดง" นับตั้งแต่เผชิญหน้า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ (ชนะ 3-0) เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่ก็มีสัญญาณดีว่า เตรียมคัมแบ็กสู่ทีมชุดใหญ่เร็วๆ นี้ หลังถูกการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาเล่นงาน เช่นเดียวกับขุนพลตัวหลักรายอื่นๆ

เทรนเนอร์วัย 41 ปี กล่าว "โชคดีมากๆ เราจะได้ผู้เล่นหลายคนที่มีปัญหาบาดเจ็บกลับมา โจ อัลเลน กำลังซ้อม และทำผลงานน่าพอใจ เอ็มเร คาน ก็กลับมาแล้ว เกล็น จอห์นสัน ก็ฟิตเต็มร้อย ส่วน เดยัน ลอฟเรน เราหวังว่าเขาจะไม่เป็นอะไรสำหรับสุดสัปดาห์นี้ เราจะรอเช็กวันรุ่งขึ้น (18 ต.ค.) ว่า แดน เป็นอย่างไรบ้าง"

"แน่นอนว่า เขาต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานานเกือบ 6 สัปดาห์ เขาทำงานกับทีมนักกายภาพอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เรามีนักวิทยาศาสตร์การกีฬา และทีมแพทย์ที่เก่งจนน่าทึ่ง พวกเขาต่างทุ่มเทกับการฟื้นฟูการบาดเจ็บ สเตอร์ริดจ์ เป็นนักเตะพรสวรรค์สูง เขากำลังจดจ่อกับการลงสนามทันทีที่เขาพร้อม"

"เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ไม่เพียงแค่สร้างโอกาสแก่ตัวเอง แต่ยังเปิดพื้นที่แก่เพื่อนๆ อีกด้วย หากคุณจับตาทีมของเราตลอด 18 เดือนไหวพริบ และความสามารถทะลวงแนวรับคู่ต่อสู้ยามไม่มีบอลอยู่กับตัว แดเนียล ทำให้เราอันตรายอย่างยิ่ง ชัดเจนว่า เมื่อคุณไม่มีเขา คุณก็จะต้องเล่นสไตล์ที่แตกต่าง"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น