xs
xsm
sm
md
lg

ประชันแหวนหมั้น “เมอร์เรย์-เบอร์ดิช” ใครแพงกว่ากัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์-เบอร์ดิช ประชันแหวนหมั้นใครแพงกว่ากัน
เดลี เมล์ สำนักข่าวจอมซอกแซกของอังกฤษ ลงมือขุดคุ้ยราคาแหวนหมั้นของ แอนดี เมอร์เรย์ กับ โทมัส เบอร์ดิช สองนักเทนนิสมือท็อปของโลก ที่ทุ่มทุนสร้างมอบให้เป็นของขวัญหมั้นหมายแก่สาวคนรัก ซึ่งปรากฏว่าเป็นรายของหวดเลือดสกอต ที่ชนะแบบเฉียดฉิว

เมอร์เรย์ และ เบอร์ดิช ที่มีคิวมาเจอกันในรอบรองชนะเลิศ แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ต่างฝ่ายต่างก็หมั้นหมายกับแฟนสาวของตัวเองมาแล้วก่อนหน้าทัวร์นาเมนต์จะเริ่มขึ้น พร้อมกับมอบแหวนหมั้นให้เป็นสัญลักษณ์ตีตราจองอย่างเป็นทางการเรียบร้อย

มีการประเมินราคาและความต่างของแหวนทั้งคู่ โดยปีที่แล้ว เมอร์เรย์ ลงทุนควักเงิน 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 13 ล้านบาท) ซื้อแหวนเพชรสุดหรูเพื่อเป็นของหมั้นแก่ คิม เซียร์ส แฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานาน โดยตัวแหวนทำมาจากเพชร 3.5 กะรัต ที่ผ่านการเจียระไนมาอย่างดีและเลือกด้วยตัวเอง

ขณะที่ฝั่งของ เบอร์ดิช ที่มอบแหวนให้กับ เอสเทอร์ ซาโตโรวา เป็นแหวนเพชรสี่เหลี่ยม 4 กะรัต ที่ผ่านการเจียระไนมาแล้ว ซึ่งหากรวมกับเพชรเม็ดอื่นที่ประดับอยู่ด้วยก็จะเป็น 5.3 กะรัต และมีราคาอยู่ที่ 225,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.7 ล้านบาท) ด้วยกัน

ส่วน เอ็ด ซีแรงค์ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรพลอยจากร้าน ซามารา เจมส์ จีเวลเลอร์ส วิเคราะห์แหวนเพชรของทั้งคู่ว่า “แหวนของ คิม เซียร์ส มีการดีไซน์ที่สวยงาม ตัวแหวนทำจากแพลตินัม โดยตีราคาออกมาถือว่าสูงอยู่ ขณะที่แหวนของ เอสเทอร์ ดีไซน์คล้ายคลึงกับแหวนในยุค 40 เป็นงานละเอียดเพราะเป็นการทำแบบแฮนด์เมด และหรูราด้วยเพชรสี่เหลี่ยมงามระยับ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เซียร์ส กับ เอสเทอร์ หวานใจสองหนุ่มนักหวด
เทียบกัน แหวนคิม (ซ้าย) แพงกว่า แต่อีกฝั่งก็สวยและแพงไม่แพ้กัน
กำลังโหลดความคิดเห็น