xs
xsm
sm
md
lg

“โคราช” ปัดข่าวดึง “โอฮานด์ซา” หวนไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ โอฮานด์ซา
อุทัย มิ่งขวัญ ผู้จัดการทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี น้องใหม่ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 ปัดข่าวดึงตัว แฟรงค์ โอฮานด์ซา อดีตดาวยิงตัวเก่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมทัพ พร้อมยืนยันทีมปิดการสเริมทัพตัวผู้เล่นแล้ว

หลังจากมีกระแสข่าวว่า นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี น้องใหม่ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 เตรียมดึงตัว แฟรงค์ โอฮานด์ซา ศูนย์หน้าชาวแคเมอรูน ที่เคยสร้างชื่อพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กวาด 4 แชมป์ กลับมาค้าแข้งในเมืองไทยอีกครั้ง

ล่าสุด อุทัย มิ่งขวัญ ผู้จัดการทีมสวาดแคท ได้เผยถึงเรื่องนี้ผ่าน MGR SPORT ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด “ไม่จริงครับ ผมเป็นคนทำทีมยังไม่ทราบเลยว่าข่าวนี้มาจากไหน คงอาจจะมีการพูดคุยกันภายในแคมป์แล้วหลุดออกไป หรือข่าวจากเอเยนต์ แต่ยืนยันว่าเราไม่มีการเสริมนักเตะเพิ่มแน่นอน ตอนนี้การเสริมทัพเราปิดแล้ว”

ทั้งนี้ ตลาดซื้อ - ขายนักเตะต่างชาติของ โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก รอบแรก ประจำฤดูกาล 2015 จะสิ้นสุดลงวนคืนวันที่ 28 มกราคม นี้ เวลา 23.59 น.

สำหรับ โอฮานด์ซา วัย 23 ปี ย้ายมาเล่นให้ “ปราสาทสายฟ้า” เมื่อฤดูกาล 2011 ก่อนจะระเบิดฟอร์มยิงไป 19 ประตู คว้ารางวัลดาวซัลโว พร้อมพาต้นสังกัดกวาด 4 แชมป์ในประเทศ แต่สุดท้ายได้รับบาดเจ็บขาหักจนต้องพักยาว และถูกปล่อยให้ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ทีมในลีกสูงสุด บุนเดส ลีกา เยอรมนี ขณะนั้น ยืมตัว 1 ปี แต่ก็ไม่ได้รับโอกาสในการลงสนาม จนถูกปล่อยให้ อิราคิส ทีมในลีกรองประเทศกรีซ และ เอ็นเค เซสเวเจ ซาเกร็บ ในลีกรองโครเอเชีย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น