xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์ท” ยันไม่มีใครชักใย ย้ำซึ้งน้ำใจ “เจน” ดูแล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“อาร์ท” บดินทร์ อิสระ ขนไก่คนดัง บอกไม่มีใครชักใยเบื้องหลัง เผยยังรู้สึกขอบคุณ เจน ปิยะทัต อดีตนายใหญ่ แกรนนูลาร์ ที่คอยดูแลมาตลอด 2 ปี ขอทำตามฝันลุยโอลิมปิก 2016 พร้อมมีชื่อแข่งขันร่วมกับ “เอ” มณีพงศ์ จงจิตร ประเภทชายคู่ในศึกขนไก่ออลอิงแลนด์ ที่เมืองผู้ดี

หลังจากที่ “อาร์ท” บดินทร์ อิสระ นักแบดมินตันชายคู่คนดัง ตัดสินใจผละจากสโมสร แกรนนูลาร์ เซ็นสัญญากับสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย เพื่อมาจับคู่กับ “เอ” มณีพงศ์ จงจิตร อดีตคู่หูคนเดิมที่เคยมีเรื่องวิวาทระหว่างการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศที่แคนาดา เมื่อทั้ง 2 ฝ่ายที่อยู่คนละทีมเผชิญหน้ากัน ท่ามกลางความไม่พอใจของ เจน ปิยะทัต อดีตประธานสโมสร ที่ออกมาแสดงความเห็นว่าอาจมีเบื้องหน้าเบื้องหลัง พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าเรื่องดังกล่าวน่าจะมีบุคคลชักใยอยู่เบื้องหลังจนเป็นข่าวใหญ่เกรียวกราวไปทั่วประเทศ

พร้อมกันนี้ ยังมีการวิจารณ์อย่างหนักถึงการกระทำของ “อาร์ท” ว่า เหตุใดจึงผละจากสังกัดเก่า ทั้งที่ตลอดเวลา 2 ปีที่ผ่านมาช่วงที่ถูกลงโทษแบนจากสหพันธ์แบดมินตันนานาชาติ ก็ได้สโมสรแกรนนูลาร์ ที่ดูแล ซึ่งแม้ไม่สามารถลงแข่งขันได้ ก็ยังมอบหน้าที่ผู้ฝึกสอนของสโมสรให้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังช่วยเหลือในเรื่องการขอลดโทษแบนจาก 2 ปี ลงมาเหลือ 1 ปีครึ่ง กระทั่งเพิ่งพ้นโทษแบนในที่สุด

ล่าสุด “อาร์ท” ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ผมขอยืนยันนะครับ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เรา 2 คน (อาร์ท และ ตราวุธ โพธิ์เที่ยง นักแบดมินตันอีกรายที่อำลา แกรนนูลาร์) เลือก และเรา 2 คนพูด ทุกอย่างเป็นการตัดสินใจด้วยตัวเอง ไม่มีใครชี้นำ และสิ่งที่ผมพูด และเพื่อนพูด ทุกเรื่องล้วนแต่เป็นเรื่องจริง ไม่มีการแต่งเติมขึ้นมา เรา 2 คนมีเป้าหมายเดียวกัน คือการเล่นให้ทีมชาติ รับใช้ชาติ และอยากไปคว้าเหรียญในโอลิมปิก ถึงแม้เราจะไม่ได้จับคู่กันก็ตาม ขอให้แฟนๆ แบดมินตันช่วยกันติดตามผลงานของผม และเพื่อนผมด้วยครับ และสุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณพี่เจน ที่ดูแลผมมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี ผมไม่เคยลืมพระคุณของพี่ครับ ขอบคุณครับ”

ขณะเดียวกัน มีการยืนยันจากฝ่ายจัดการแข่งขันแบดมินตัน “โยเน็กซ์” ออล อิงแลนด์ 2015 ที่บาร์คเลย์คาร์ด อารีนา เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ในระหว่างวันที่ 3 - 8 มีนาคม 2558 นี้ แล้วว่า นอกจากจะมีชื่อของขนไก่ไทยคนดังอย่าง “ซูเปอร์แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ, รัชนก อินทนนท์, พรทิพย์ บูรณประเสริฐสุข, บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ แล้ว ยังมีรายชื่อของ “อาร์ท” ลงแข่งขันกับ “เอ” มณีพงศ์ ในประเภทชายคู่อีกด้วย

ส่วนกรณีที่การกลับมาจับคู่ของ “อาร์ท - เอ” ทำให้ นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร ที่จับคู่กับ “เอ” ลงเล่นประเภทชายคู่มาก่อนหน้านี้นั้น “โค้ชพล” สมพล คูเกษมกิจ เฮดโค้ชของทีมชาติไทย ยืนยันว่า นักกีฬาทุกคนเข้าใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ตอนนี้สตาฟฟ์โค้ชกำลังพิจารณาหาคู่หูคนใหม่ที่เหมาะสมและดีที่สุดให้กับ นิพิฐพนธ์ ด้านประเภทคู่ผสมเดิม “เอ” จับคู่กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย อาจจะต้องจับคู่กับคนใหม่ หาก “เอ” ต้องการเน้นในประเภทชายคู่กับ “อาร์ท” เพียงประเภทเดียว จากนี้ขอให้รอคุณหญิง ปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคม แถลงข่าวทั้งหมดอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ ที่โรงแรมอโนมา
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น