xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ปลื้มฟอร์มลิ่วชน เบอร์ดิช รอบ 8 คนออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล พอใจฟอร์มการเล่นหลังหายเจ็บ
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 3 ของโลก ชาวสเปน พอใจฟอร์มการเล่นในเกมที่ชนะ เควิน แอนเดอร์สัน หวดมือ 15 จาก แอฟริกาใต้ 3-0 เซต ในศึกแกรนด์สแลมรายการแรกของปี “ออสเตรเลียน โอเพน 2015” เมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ไปพบกับ โทมัส เบอร์ดิช มือ 7 ของโลกจาก สาธารณรัฐเช็ก

ศึกแกรนด์สแลมรายการแรกของปี “ออสเตรเลียน โอเพน 2015” ณ สนาม ร็อด เลเวอร์ อารีนา กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ชิงเงินรางวัลรวม 32.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 984 ล้านบาท) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลประเภทชายเดี่ยว รอบ 4

ผลปรากฏว่า ราฟาเอล นาดาล มือ 3 ของโลก ชาวสเปน เอาชนะ เควิน แอนเดอร์สัน หวดมือ 15 จาก แอฟริกาใต้ ไปแบบไม่ยากเย็นนัก 3-0 เซต ด้วยสกอร์รวม 7-5, 6-1 และ 6-4 โดยเกมนี้ใช้เวลาการแข่งขันทั้งสิ้น 2 ชั่วโมง 8 นาที

หลังจบเกมการแข่งขัน แร็คเก็ตจากแดนกระทิงดุ ได้ให้สัมภาษณ์โดยเผยว่า นี่เป็นเกมที่ดีที่สุดของเขา หลังจากที่ต้องรักษาอาการบาดเจ็บร่วม 3 เดือน เมื่อช่วงปลายปี ที่ผ่านมา พร้อมทำนายว่านี่คงจะเป้นจุดเปลี่ยนของ ฤดูกาลนี้สำหรับตัวเอง

“หลังจากที่ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาแล้ว สำหรับผมนี่คือ ผลการแข่งขันที่มหัศจรรย์มาก และผมรู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นในวันนี้ แมตช์นี้น่าจะเป็นแมตช์ที่ดีที่สุดสำหรับ การแข่งขันปีนี้ เพราะมันสำคัญกับตนเองมากจริงๆ” นาดาล เผย

ส่วนผลอีกหนึ่งคู่ โทมัส เบอร์ดิช มือ 7 ของโลกจาก สาธารณรัฐเช็ก หวดชนะ เบอร์นาร์ด โทมิค เจ้าถิ่น ไป 3-0 เซต ด้วยสกอร์ 6-2 , 7-6 ( ไทเบรก 7-3) และ 6-2 โดย เบอร์ดิช จะผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายไปเจอกับ ราฟาเอล นาดาล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เบอร์ดิช เจองานหนักรอบ 8 คน
กำลังโหลดความคิดเห็น