xs
xsm
sm
md
lg

การ์ดไดโนเสาร์ขอบคุณ "บีเบอร์" ช่วยโหวตติดออลสตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอว์รี ได้ บีเบอร์ ช่วยโหวต
ไคล์ ลอว์รี พอยต์ การ์ด ของ โตรอนโต แร็พเตอร์ส แห่งศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ (NBA) ออกมาขอบคุณ จัสติน บีเบอร์ ป๊อปสตาร์สุดฮอตชาวแคนาเดียน และเพื่อนซี้ของตัวเอง หลังอีกฝ่ายช่วยลงคะแนนโหวตให้เจ้าตัวได้มีชื่อติดทีม ออลสตาร์ ฝั่งตะวันออก ลงแข่งวันที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้

ลอว์รี วัย 28 ปี ก่อนหน้าเกือบวืดตำแหน่งตัวจริงจากเสียงโหวตของแฟนบาสเกตบอล หลังมีคะแนนเป็นอันดับ 3 เป็นรอง ดีเวย์น เหว็ด ของ ไมอามี ฮีต กับ จอห์น วอลล์ ของ วอชิงตัน วิซาร์ดส แต่สุดท้ายก็เป็นฝ่ายพลิกกลับมาเป็นผู้ชนะเฉย รวมถึง วอลล์ ที่ได้เล่นตำแหน่งการ์ดของทีมอีกคน

ทว่ารายงานจาก TMZ เปิดเผยว่าเบื้องหลังชัยชนะครั้งนี้คือการได้ บีเบอร์ ที่ออกโรงช่วยโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ให้แฟนเพลงที่ติดตามอยู่กว่า 60 ล้านคน ไปช่วยโหวตให้กับเพื่อนซี้รายนี้ จนในที่สุดก็ได้มีชื่อติดทีม เล่นเอา ลอว์รี ถึงกับต้องออกมาขอบคุณเป็นการใหญ่สำหรับเสียงโหวต โดยชนะ เหว็ด ไป 15,000 คะแนน

สำหรับการแข่งขัน เอ็นบีเอ ออลสตาร์ โปรแกรมอุ่นเครื่องของเหล่าซูเปอร์สตาร์จากฝั่งตะวันออกและตะวันตกหลังจบฤดูกาลปกติ ก่อนลุยต่อรอบเพลย์ออฟ จะมีขึ้นวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ณ เมดิสัน สแควร์ การ์เดน นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น