xs
xsm
sm
md
lg

แฟนโหวต "โคบี" ติดออลสตาร์แม้เจ็บมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ยังติดทีมออลสตาร์
โคบี ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์แห่ง แอลเอ เลเกอร์ส แห่งศึกเอ็นบีเอ (NBA) ได้รับการโหวตให้เป็น 1 ในสมาชิกของทีมออลสตาร์ฝั่งตะวันตก ของโปรแกรมยัดห่วงรายการพิเศษ "เอ็นบีเอ ออลสตาร์" วันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ แม้เพิ่งเจอข่าวร้ายได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อมือฉีก

การ์ดวัย 36 ปี ของ เลเกอร์ส ถูกแฟนยัดห่วงโหวตให้เข้าประจำที่ในตำแหน่งการ์ดฝั่งตะวันตก สำหรับศึกอุ่นเครื่องก่อนเข้าเพลย์ออฟ โดยได้รับเสียงโหวตถึง 1.15 ล้านเสียง มากกว่า เจมส์ ฮาร์เดน ของ ฮุสตัน ร็อคเกตส์ ที่รั้งตำแหน่งทำสกอร์สูงสุดของลีกตอนนี้

โดยจอมยัดห่วงชาวอเมริกัน ได้รับคะแนนโหวตในวันเดียวกับที่ เลเกอร์ส ประกาศข่าวว่าการ์ดจอมเก๋ารายนี้บาดเจ็บเอ็นข้อมือฉีก นับว่าเป็นเซอร์ไพรซ์สองปีติดก็ว่าได้เพราะปีที่แล้วก็มีชื่อติดทีมทั้งที่บาดเจ็บ แต่สุดท้ายก็แข่งไม่ได้แล้วเป็น ฮาร์เดน เข้ามาเสียบแทน

สำหรับการแข่งขัน เอ็นบีเอ ออลสตาร์ โปรแกรมอุ่นเครื่องหลังจบฤดูกาลปกติก่อนลุยต่อรอบเพลย์ออฟ จะมีขึ้นวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ณ เมดิสัน สแควร์ การ์เดน นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา

รายชื่อทีม เอ็นบีเอ ออลสตาร์
ตะวันออก : จอห์น วอลล์ (วอชิงตัน วิซาร์ดส), ไคล์ ลอว์รี (โตรอนโต แร็พเตอร์ส), เลอบรอน เจมส์ (คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส), เพา กาซอล (ชิคาโก บูลส์), คาร์เมโล แอนโธนี (นิวยอร์ค นิกส์)
ตะวันตก : สตีเฟน เคอร์รี (โกลเดน สเตท วอริเออร์ส), โคบี ไบรอันท์ (แอลเอ เลเกอร์ส), มาร์ค กาซอล (เมมฟิส กรีซลิย์ส), เบลค กริฟฟิน (แอลเอ คลิปเปอร์ส), แอนโธนี เดวิส (นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น