xs
xsm
sm
md
lg

"ที-แม็ค" กระสันคัมแบ็ก NBA ร่วมงาน "โคบี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จากคู่แข่งอาจมาเป็นคู่หู
เทรซี แม็คเกรดี อดีตซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) แสดงความปรารถนาคืนวงการยัดห่วง โดยเชื่อว่าอายุที่มากขึ้นไม่ใช่อุปสรรค และหวังร่วมงานกับ โคบี ไบรอันท์ ชูตติงการ์ดแม่ทัพ แอลเอ เลเกอร์ส

ย้อนกลับไปยุคต้นปี 2000 ไม่มีการประลองฝีมือแบบตัวต่อตัวคู่ใดของลีก เร้าใจไปกว่า โคบี กับ "ที-แม็ค" ซึ่งมักจะเป็นไฮไลท์สำคัญของเกมแทบทุกครั้ง ยามทั้งคู่ต้องมาเผชิญหน้ากันเอง

10 ปีต่อมา การ์ดดีกรีแชมป์ 5 สมัย ยังเป็นตัวปิดสกอร์ชั้นดีคนหนึ่ง หากเทียบกับผู้เล่นรุ่นราวคราวเดียวกัน ซึ่งรับใช้ทีมที่มีสถิติแพ้มากกว่าชนะ ขณะที่ แม็คเกรดี รีไทร์เพื่อสานฝันกับการเล่นเบสบอลอาชีพ ระดับ ไมเนอร์ ลีก

ทว่าปัจจุบัน อดีตผู้เล่น โตรอนโต แร็พเตอร์ส หมายมั่นปั้นมือกลับมาสวมเสื้อกล้ามอีกครั้ง หลังเลิกเล่นเบสบอลกับทีม ชูการ์แลนด์ สกีเตอร์ส ซึ่ง เจ้าตัว มองว่า เลเกอร์ส น่าจะเป็นแฟรนไชส์ที่เหมาะสมสุดสำหรับตน

การ์ดกึ่งฟอร์เวิร์ด "ออล-สตาร์" 7 สมัย กล่าว "ร่างกายของผมยังแข็งแรง ผมยังเล่นไหว มันขึ้นอยู่กับโอกาส ผมต้องการมีส่วนร่วมกับเกม ผมไม่ต้องการยืนหลบมุมแล้วชู้ต 3 คะแนน นั่นไม่ใช่ตัวผมเลย ทีมในฝันน่าจะเป็น เลเกอร์ส พวกเขาขาดประสบการณ์ และต้องการผู้เล่นที่จะเล่นคู่กับ ไบรอันท์ ผมสามารถเล่นกับเขาได้"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น