xs
xsm
sm
md
lg

"บอช" ตัดสัมพันธ์ "คิงเจมส์" แยกตัวซบแคฟส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอช-เจมส์ กลายเป็นอดีตเพื่อน
คริส บอช ฟอร์เวิร์ดแม่ทัพ ไมอามี ฮีต ออกมาเผย ตนแทบไม่เคยสนทนากับ เลอบรอน เจมส์ อดีตเพื่อนร่วมทีม ซึ่งแยกทางรีเทิร์น คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนทั้งคู่จะดวลกัน เกมพรีซีซัน ศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคมนี้

อดีตผู้เล่น โตรอนโต แร็พเตอร์ส ตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับแมตช์อุ่นเครื่อง ที่กรุง ริโอ เดอ จาเนโร สุดสัปดาห์นี้ โดย บอช และ ดเวย์น เหว็ด การ์ดจอมเก๋า เตรียมปะทะ "คิงเจมส์" ซึ่งเลือกอำลาถิ่น อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา ย้ายกลับบ้านเกิด มลรัฐโอไฮโอ แบบฟรีเอเยนต์

บอช กล่าวเมื่อถูกถามถึงการติดต่อกับ เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 4 สมัย "ไม่ ผมอยู่ในโหมดที่ต้องทำหน้าที่เป็นผู้นำทีมของผม ช่วยเพื่อนๆ ที่นี่ (ไมอามี) หากใครก็ตามที่ไม่ได้ใช้ห้องแต่งตัวเดียวกับผม ผมคงไม่มีเวลาแก่พวกเขามากนัก"

เกมอย่างเป็นทางการระหว่าง แชมป์ 3 สมัย กับ ทีมของ เดวิด แบล็ตต์ จะเปิดฉากขึ้นเทศกาลคริสต์มาส อย่างไรก็ตาม "อวตาร" ยืนยันว่ส ตนจะมุ่งความสำคัญกับเพื่อนชุดปัจจุบัน ไม่ใช่อดีต "ทุกคนต่างตื่นเต้น และมันจะต้องเป็นเกมใหญ่แน่นอน"

"แต่สำหรับเรามันก็แค่โอกาสที่จะเก็บชัยชนะอีก 1 เกม เรารับรู้ทุกๆ อย่างรอบๆ ตัวของเรา มันก็เป็นแบบนั้นเอง สิ่งที่เราสนใจ คือ นี่เป็นทีมของเรา และมันคือ สิ่งที่เรากำลังสร้าง อดีตก็คืออดีต เราต้องก้าวต่อไป มันเป็นเรื่องดีที่จะกำจัดเรื่องพรรค์นี้ให้พ้นทาง"
กำลังโหลดความคิดเห็น