xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” เตือนลูกทีมอย่าประมาทเคมบริดจ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือนลูกทีมอย่าประมาท เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ทีมรองบ่อนในลีกทู เด็ดขาด หลังจากทั้งคู่ต้องดวลกันในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมตัวเดินทางไปเยือนทีมรองบ่อน ในลีกทู ที่สนาม แอบบีย์ สเตเดียม ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 โดยมีตำแหน่งห่างชั้นกันตั้งแต่ พรีเมียร์ลีก ถึง ลีกทู คือ 76 ขั้นทีเดียว

โดยรอบที่ผ่านมา เพิ่งผ่าน เยโอวิล ทาวน์ มาได้ด้วยสกอร์ 0-2 แต่รูปเกมเป็นไปอย่าง อึดอัด เนื่องจากเหล่านักเตะ “ผีแดง” ไม่สามารถครองเกมทีมที่ต่ำชั้นกว่าได้ จนเกือบต้องพบกับความพ่ายแพ้ออกมาเสียแล้ว

ทำให้ ฟาน กัล ต้องออกมาเตือนลูกทีมว่า กรุณาอย่าประมาท ทีมตำชั้นกว่าอย่าง เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด เนื่องจากในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ มักจะมีอะไรที่ เซอร์ไพรส์เสมอ ซึ่งเขาก็ไม่อยากจะเจอเรื่องเหล่านี้

“แน่นอนว่ามันเป็นการเล่นที่ยาก โดยเฉพาะจิตใจเราเอง เวลาเจอทีมอ่อนกว่า เรามักจะคิดว่า ไม่เป็นไรหรอก ทีมนั้นอ่อนกว่าอยู่แล้ว ยกตัวอย่างเช่น พีเอสวี ซึ่งเป็นเบอร์ 1 ในลีก ฮอลแลนด์ ก็เคยแพ้ทีมที่ด้อยกว่ามาแล้ว อีกทั้งมักมีเรื่องเซอร์ไพรส์เสมอใน เอฟเอ คัพ อย่างไรก็ตาม ผมหวังว่านัดนี้จะไม่มีเรื่อง เซอร์ไพรส์” ฟาน กัล เผย

อนึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมออกไปเยือน เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ที่สนาม แอบบีย์ สเตเดียม วันศุกร์ที่ 23 มกราคม 2558 เวลา 02.55 น. ตามเวลาประเทศไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น