xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” โวลั่นเก็บชัยทุกนัดขึ้นซิวแชมป์ “เอฟเอ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล ล็อคเป้าคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังพาต้นสังกัด เอาชนะรวดในอีก 4 เกมที่ เหลือศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ เพื่อผงานขึ้นซิวแชมป์ อย่างเต็มภาคภูมิ ชม เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมาก

ฮวน มาตา, มาร์กอส โรโฮ และ เจมส์ วิลสัน ช่วยกันกระทุ้งคนละประตู พาต้นสังกัดเปิดบ้านไล่ถล่ม สมันน้อยจากลีกทูอย่าง เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด 3-0 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึก เอฟเอ คัพ เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดยเกมถัดไปของ “ผีแดง” ต้องออกไปเยือน เปรสตัน นอร์ธเอนด์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ หลังจบเกมการแข่งขัน ฟาน กัล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ชื่นชมเคมบริดจ์ว่าเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมาก และเขาจะพาลูกทีมเอาชนะในนัดต่อๆไป เพื่อขึ้นไปคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ให้ได้

“เคมบริดจ์ เล่นได้ดีมากๆ เป็นทีมที่มีระบบดีและมีจิตใจที่แข็งแกร่งมาก แฟนบอลของ เคมบริดจ์ ที่มาเชียร์ก็เจ๋งมากเช่นกัน ทุกสโมสรที่ยังอยู่ในการแข่งขัน ในเอฟเอ คัพ ตอนนี้ต้องการคว้าแชมป์ เราก็เช่นกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเอาชนะ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ ในรอบต่อไปซึ่งมันไม่ง่าย พวกเขาเอาชนะ เจ้าพ่อบอลถ้วยอย่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สำหรับสโมสรเราแล้ว ทุกๆ คนต้องการ คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ให้ได้ และตอนนี้มีโอกาสมากทีเดียว เราจะเอาชนะ อีก 4 เกมที่เหลือต่อจากนี้” ฟาน กัล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* *

*



กำลังโหลดความคิดเห็น