xs
xsm
sm
md
lg

ยี้!! เผย “โอลด์ แทรฟฟอร์ด” สุดสกปรกหนูวิ่งว่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนูวิ่งกันว่อนเลยทีเดียว
“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจแห่งเกาะอังกฤษ เตรียมสังคายนาจ้างบริษัท กำจัดหนู มด แมลงสาบ เข้ามา ทำความสะอาด รังเหย้าของตัวเองอย่าง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยกใหญ่ หลังจากโดนแฉว่าเป็นสนามที่สุดสกปรกในพรีเมียร์ลีก

“สปอร์ตเมล” สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ได้รับรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมที่จะหา บริษัทกำจัดสัตว์ที่เข้ามารบกวนจำพวก หนู และ แมลงสาบ เพื่อแก้ไขปัญหาที่มีผู้ร้องเรียน (รวมถึงจับภาพ) ได้ว่า สแตนด์ฝั่ง เหนือ และ ใต้ มีสัตว์ที่ไม่ได้รับเชิญมากันอย่างมากมาย

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เข้าใจได้ว่า ปัญหาสัตว์สกปรกเหล่านี้ ไม่ได้มีแค่ สองสแตนด์เหนือ ใต้ เท่านั้น แต่ยังส่งผลไปทั่ว “เธียเตอร์ ออฟ ดรีม” หรือ ที่ตอนนี้สื่อกำลังตั้งชื่อว่า “เธียเตอร์ ออฟ สครีมส์” หรือ “โรงละครแห่งเสียงกรีดร้อง”

แหล่งข่าวรายหนึ่ง ให้สัมภาษณ์ว่า “มันเป็นเหมือนฝันร้ายเลยทีเดียวที่ต้องพยายาม หลีกหนีพวกมัน (หนู) ออกไป” ปัญหานีถือว่า แก้ไม่ตกมายาวนาน เนื่องจากทาง โอลด์ แทรฟฟอร์ด มีโลเกชันที่ตั้งอยู่ริม แม่น้ำ ซึ่งเป็นแหล่งเพาะพันธุ์อย่างดี

ในปี 2012 มีรายงานว่าพบ หนูจำนวนมากอยู่ใน โรงอาหารฝั่ง สเตรตฟอร์ด เอนด์ ไล่ลงมาปี 2010 มีหนูตัวหนึ่ง วิ่งย้วยเยี้ย พร้อมส่งเสียง “จี๊ด จี๊ด จี๊ด” ใต้ทางเดินในอุโมงค์นักเตะ ในเกมที่พวกเขา เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไป

แม้กระทั่งปี 2006 หลังจากที่เอาชนะ เบอร์ตัน อัลเบียน นักเตะทีมเยือน ได้ตำหนิว่า มีหนูวิ่งอยู่ทั่วทุกมุมของสนาม ซึ่งตามรายงานของสโมสร เมื่อปีที่ผ่านมา เหล่าสตาฟฟ์ของทีม ได้พยายามแนะนำให้ บริษัท กำจัดสัตว์ไม่พึงประสงค์ ถึงที่ซ่อนของ หนู ซึ่งส่วนใหญ่เป็นที่ที่มี เศษอาหารและขยะเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด โฆษกของสโมสร ได้เปิดเผยว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดำเนินการกับระบบกำจัด สัตว์ปฏิกูลเหล่านี้อยู่ทั่วทุกสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยจะมีรายงานแบบสำรวจในทุกๆ สัปดาห์ เพื่อให้แน่ใจว่า ทางสโมสรมีสุขอนามัยในขั้นสูงสุด”
เหล่าผู้เล่นในรังเหย้าของตัวเอง
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น