xs
xsm
sm
md
lg

“วอซซี” เผยจะตามกรี๊ด “สตีวีจี” ถึงแอลเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนียคกี ผ่านรอบแรกสบาย
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวเลือดเดนส์ อดีตมือ 1 ของโลก เผยจะตามไปกรี๊ด สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางขวัญใจ ต่อที่ แอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังแข้งดังประกาศอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลนี้รูดม่านปิดฉาก

วอซเนียคกี เพิ่งลงเล่นรอบแรกศึก แกรนด์ สแลม แรกของปี 2015 “ออสเตรเลียน โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 40 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 1,120 ล้านบาท) ที่ เมลเบิร์น ปาร์ก ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันอังคารที่ 20 มกราคม 2558 ด้วยการเอาชนะ เทย์เลอร์ ทาวน์เซนด์ วัย 18 ปี จากหสรัฐอเมริกา 2-0 เซต 7-6 (7/1), 6-2 โดยรอบ 2 จะพบของแข็งอย่าง วิคตอเรีย อซาเรนกา จากเบลารุส อดีตแชมป์ 2 สมัยปี 2012 กับ 2013

ทุกคนทราบดีว่า วอซเนียคกี คือสาวก “เดอะ ค็อป” พันธุ์แท้ ทำให้ออกมาพูดถึงกรณี เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่ไม่ต่อสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล สิ้นสุดระยะเวลา 17 ฤดูกาล พร้อมย้ายไปอยู่กับ แอลเอ กาแล็กซี แห่งศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ว่าเป็นเรื่องน่าเศร้ามาก

“แน่นอนฉันเศร้ามาก เพราะคิดว่า สตีวี ทำอะไรให้กับทีมอย่างมากมายช่วงหลายปีที่ผ่านมา เขาคือตำนาน แต่ถ้าถึงเวลาที่ใช่ก็สนับสนุนการตัดสินใจ เนื่องจากคงไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้นให้ ลิเวอร์พูล กับอายุอานามที่ร่วงโรย” วอซเนียคกี เผย

“จะไม่เศร้าได้อย่างไร เพราะฉันพกเสื้อ เจอร์ราร์ด ติดตัวไปไหนมาไหนเสมอ โชคร้ายที่เขาจะไม่ได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล อีกต่อไปแล้ว แต่ว่าฉันก็จะหาโอกาสเดินทางไป แอลเอ เพื่อดูเกมฟาดแข้งอีกครั้ง” หวดวัย 24 ปี ที่เคยสวมเสื้อ “หงส์แดง” มีชื่อกับเบอร์ เจอร์ราร์ด ลงวอร์มที่ กาตาร์ โอเพน เมื่อปี 2011 ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เชียร์ใครคงไม่ต้องบอก
เจอร์ราร์ด เตรียมไป แอลเอ
กำลังโหลดความคิดเห็น