xs
xsm
sm
md
lg

"เบบี เฟด" คำรามคลื่นลูกใหม่ แจ้งเกิดสแลมออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิมิตรอฟ หนึ่งในคลื่นลูกหม่ของวงการ
กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักเทนนิสมือ 11 ของโลกชาวบัลแกเรียน แสดงความมั่นใจ สานต่อความสำเร็จจากฤดูกาล 2014 แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว ศึกแกรนด์สแลมรายการแรกของปี "ออสเตรเลียน โอเพน 2015" ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 19 มกราคมนี้

เจ้าของสมญา "เบบี เฟด" อันกำเนิดจากสไตล์การเล่นคล้ายคลึงกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ด้วยการตีแบ็คแฮนด์มือเดียวอย่างเฉียบขาด กุมสถิติชนะ 50 แพ้ 18 ตลอดปี 2014 และคว้าแชมป์ 3 รายการ ที่ลอนดอน (อังกฤษ) , อคาพูลโก (เม็กซิโก) และ บูคาเรสต์ (โรมาเนีย)

นับเป็นฤดูกาลอันน่าจดจำ สำหรับหวดวัย 23 ปี เช่นเดียวกับดาวรุ่งรายอื่นๆ เช่น มิลอส ราโอนิค จาก แคนาดา และ เคอิ นิชิโคริ จากญี่ปุ่น ซึ่งถูกจับตามองว่า จะเป็นคลื่นลูกใหม่ หากสิ้นสุดยุคเกรียงไกรของ เฟเดอเรอร์ , โนวัค ยอโควิช และ ราฟาเอล นาดาล

แม้จะปราชัยแก่ "เฟดเอ็กซ์" กระจุย 2 เซตรวด 2-6 , 2-6 รอบรองชนะเลิศ ศึก เอทีพี ทัวร์ รายการแรก "บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล" หวานใจของ มาเรีย ชาราโปวา แชมป์แกรนด์สแลม 5 สมัย เชื่อมั่น 3 ผู้เล่นแห่งอนาคตวงการลูกสักหลาด จะมีความหวังหยิบโทรฟี ที่กรุงเมลเบิร์น

ดิมิตรอฟ กล่าว "ผมไม่โกหก มันเป็นแมตช์สุดหินที่ผมแพ้มาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว (10 ม.ค.) ชัดเจนว่า ผมเล่นไม่ได้อย่างใจ แต่ไม่ได้หมายความว่า ผมจะสูญสิ้นความเชื่อว่า ใครคนใดคนหนึ่ง (ดิมิตรอฟ , ราโอนิค และ นิชิโคริ) จะไม่สามารถฝ่าฟันไปได้ สำหรับที่นี่ (เมลเบิร์น) ทุกอย่างล้วนเกิดขึ้นได้"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น