xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" สั่ง "ดิมิตรอฟ" ห้ามขอแต่งกลางคอร์ต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย เตือนแฟนอย่าขอแต่งงานต่อหน้าคนอื่นเด็ดขาด
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยจากรัสเซีย ที่กำลังคบหาสานสัมพันธ์รักกับ กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักหวดหนุ่มรุ่นน้องจาก บัลแกเรีย ออกมาให้คำแนะนำแบบอ้อมๆกับแฟนหนุ่มว่าอย่าได้คิดขอเธอแต่งงานต่อหน้าผู้คนในคอร์ตเทนนิสเด็ดขาด เพราะไม่ต้องการตกเป็นเป้าสายตาในที่สาธารณะ

หวดหญิงวัย 27 ปี กำลังเตรียมตัวลงทำศึก แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน รายการแรกของปี 2015 พร้อมกับ ดิมิตรอฟ แฟนหนุ่มนักหวดที่มาแข่งด้วยกัน ซึ่งเป็นที่รู้ดีกันว่าทั้งคู่คบหากันมานาน 2 ปี แล้ว และมีแผนที่จะสร้างครอบครัว แต่ "นางฟ้ามาเรีย" บอกคงรับไม่ได้หากอีกฝ่ายคุกเข่าขอแต่งงานต่อหน้าธารกำนัล

ชาราโปวา เผยว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่จะสร้างความโรแมนติกให้เธอสักนิด แม้จะเป็นสูตรโรแมนติกที่ฝ่ายชายชอบทำเมื่อถึงเวลาขอแฟนของตัวเองแต่งงานก็ตาม "นั่นเป็นสิ่งที่น่ากลัวมาก ฉันไม่ชอบเรื่องแบบนี้เลย นั่นไม่ใช่สไตล์ของฉัน เพราะชอบความเป็นส่วนตัวมากกว่า"

สำหรับ ชาราโปวา ก่อนหน้านี้เคยหมั้นหมายกับ ซาชา วูยาซิช นักกีฬาบาสเกตบอลหนุ่มชาวสโลวีเนีย และคบหากันมานานหลายปี แต่สุดท้ายก็ล่มเนื่องจากแยกทางกันเมื่อปี 2012 เนื่องจากไม่มีเวลาให้แก่กันเพราะต้องแยกย้ายไปแข่งตามที่ต่างๆ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ซ้อมหนักเพื่อแชมป์ออสซี
กำลังโหลดความคิดเห็น