xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เมินโละ “บาโล” ลุ้นดึง “โอริกี” แก้ปืนฝืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาปฏิเสธข่าวลือปล่อย มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าจอมป่วน ย้ายสังกัด ช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม พร้อมให้ความหวังแฟนๆ อาจเรียก ดิว็อค โอริกี ดาวรุ่งชาวเบลเยียม กลับจากการยืมตัว แก้ปัญหาการจบสกอร์

บาโลเตลลี ยังไม่สามารถเปิดบัญชี ในศึก พรีเมียร์ ลีก นับตั้งแต่ย้ายจาก เอซี มิลาน มาสู่ถิ่น แอนฟิลด์ มูลค่า 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ขณะเดียวกัน “ซูเปอร์มาริโอ” ยังถูก โรแบร์โต มันชินี อดีตเจ้านาย เตือนสติ อาจต้องเผชิญความตกต่ำในอาชีพ หากไม่ปรับปรุงนิสัยส่วนตัว

อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส ยืนยันไม่มีความคิดโละจอมถล่มประตูวัย 24 ปี หลังจากกลับมาอาละวาดบนเกาะอังกฤษ เพียง 6 เดือน “โรแบร์โต คุ้นเคยกับเขามาก เขาบอกว่า หากคุณร่วมงานกับ มาริโอ คุณต้องเหนื่อยเป็น 2 เท่า ผมเห็นด้วย และจะหารือกับเจ้าของทีม แต่ด้านอารมณ์ขัน มาริโอ เป็นคนน่ารักมาก เขายังยิงประตูไม่ได้อย่างที่ต้องการ แต่เราจะช่วยเขาประสบความสำเร็จแน่นอน เขาจะไม่ไปไหนทั้งนั้นในเดือนมกราคม”

ทั้งนี้ อดีตผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี ไม่ปิดโอกาสยกเลิกสัญญายืมตัว โอริกี กับ ลีลล์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลง มูลค่า 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ระหว่าง 2 สโมสร ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังพอใจผลงานแนวรุก หลังจากฟอร์มไม่สู้ดีตลอดครึ่งซีซันแรก นับตั้งแต่ปราศจากคู่หูมหากาฬอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์

“โอริกี จะมาอยู่กับเราแน่นอนฤดูกาลหน้า ไม่ว่าเขาจะมาอยู่ที่นี่เดือนมกราคมหรือไม่ มันเป็นบางอย่างที่เรากำลังเจรจากัน แต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ข้อตกลงกับ ลีลล์ ระบุว่า เขาต้องอยู่ที่ฝรั่งเศส แล้วเราจะเห็นว่ามันจะสัมฤทธิ์ผลหรือเปล่า แต่ถ้าไม่เป็นเช่นนั้น เราจะลุยต่อด้วยขุมกำลังที่เรามี ปัญหาสำหรับเราช่วงต้นฤดูกาล คือ การสร้างโอกาส เราไม่ใช่ทีมทียิงประตูเป็นกอบเป็นกำ และมีจินตนาการสูง แต่ตลอด 6 - 7 สัปดาห์ที่ผ่านมา เราพัฒนาขึ้นมาก” บิ๊กบอสวัย 41 ปี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


บาโล ยังได้รับโอกาสพิสูจน์ตัว
โอริกี อาจกลับหงส์ก่อนกำหนด
กำลังโหลดความคิดเห็น