xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” เล็งเพิ่มเงินดึง “โอริกี” ล่าตาข่ายเดือน ม.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอริกี อาจกลับหงส์ก่อนกำหนด
ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ เตรียมอัปค่าตัวเดิม 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ซึ่งตกลงไว้กับ ลีลล์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา คว้า ดิว็อค โอริกี หัวหอกดีกรีทีมชาติเบลเยียม มาร่วมทัพเดือนมกราคม ปี 2015

ศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวเบลเจียน ซึ่ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยกย่องว่าจะเป็นผู้เล่นระดับ เวิลด์ คลาส เซ็นสัญญามาค้าแข้งกับ “หงส์แดง” เมื่อเดือนสิงหาคม ทว่าถูกปล่อยให้ “ตราหมี” ยืมตัว เพื่อพัฒนาฝีเท้า ก่อนจะกลับสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ พร้อมจะจ่ายเงินเพิ่ม กระชาก จอมถล่มประตูวัย 19 ปี หลังผ่านปีใหม่ เนื่องจากเจอปัญหาด้านการผลิตสกอร์ ยาม แดเนียล สเตอร์ริดจ์ บาดเจ็บ กอปรกับ ริคกี แลมเบิร์ต, มาริโอ บาโลเตลลี และ ฟาบิโอ บอรินี ยังฟอร์มฝืดอย่างต่อเนื่อง

ทว่า ทีมจาก ลีก เอิง ยังไม่มีท่าทีว่าจะยินยอมเปิดโต๊ะเจรจาฟันรายได้เพิ่มเติมจากข้อเสนอเดิม และส่งมอบ โอริกี แก่ “เดอะ เรดส์” ก่อนกำหนด ถึงแม้ยอมรับว่า เต็มใจมาร่วมงานกับ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เมื่อเข้าสู่ช่วงเปิดตลาดฤดูหนาว

โอริกี ที่เพิ่งมีรายชื่อเป็นผู้ทำประตู เกมอุ่นเครื่องพิชิต ไอซ์แลนด์ 3-1 เมื่อวันพุธที่ 12 พ.ย. กล่าว “มันไม่ใช่ผมที่จะตัดสินใจ แต่ถ้าสโมสร (ลีลล์) เลือกจะปล่อยผมย้ายกลับเดือนมกราคม ผมก็จะไป ผมอยากมาอยู่ ลิเวอร์พูล ทันที ผมพูดว่า ผมอาจจะอยู่ต่อจนจบซีซัน แน่นอนแต่ถ้ามีการตัดสินใจของสโมสร ผมคงไม่ปฏิเสธ ลิเวอร์พูล เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ติดต่อมาหาผม คุยเรื่องทั่วๆ ไป เขาอยากรู้ว่าผมเป็นอย่างไร”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น