xs
xsm
sm
md
lg

“รอรีย์” กด 5 อันเดอร์ฯวันแรกอาบูดาบี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แข่งรายการแรกของปี
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ ออกสตาร์ทฤดูกาล 2015 ด้วยการเก็บ 5 อันเดอร์พาร์รอบแรกศึก “อาบู ดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปียนชิป” พร้อมรับพอใจฟอร์มตนเอง แต่หากอยากได้แชมป์ต้องทำให้ดีขึ้นกว่านี้ในอีก 3 รอบที่เหลือ

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “อาบู ดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปียนชิป” ชิงเงินรางวัลรวม 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 89.1 ล้านบาท) ที่ อาบู ดาบี กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,600 หลา พาร์ 72 ประเทศ สหรัฐ อาหรับ เอมิเรตส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม 2558 เป็นการแข่งขันวันแรก

ผลปรากฎว่า แม็คอิลรอย ที่ไม่เคยได้แชมป์รายการนี้มาก่อน โดยจบอันดับ 2 ถึง 3 ครั้งรอบ 4 ปีหลังสุด ทำ 6 เบอร์ดีช่วง 10 หลุมแรก ก่อนพลาดหลุดโบกีหลุมที่ 17 ทำให้จบวันแรกด้วยสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ ริคกี ฟาวเลอร์ สตาร์ชาวอเมริกัน ที่ออกรอบก๊วนเดียวกัน

หลังจบเกม แม็คอิลรอย กล่าวว่า “รอบแรกผมพยายามจะทำเบอร์ดีเพื่อไล่ ริคกี ฟาวเลอร์ ถือว่าเยี่ยมมากที่จบด้วยสกอร์นี้ แต่ต้องทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมในอีก 2-3 วันที่เหลือเพื่อโอกาสคว้าแชมป์ โดยลำดับแรกต้องไดร์ฟให้อยู่บนแฟร์เวย์ เพราะวันนี้ทำได้ไม่ดีนัก”

ส่วนคนที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมคือ โทมัส ปีเตอร์ส จากเบลเยียม ที่ไม่เคยได้แชมป์ ยูโรเปียน ทัวร์ มาก่อน สกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ ด้าน เออร์นี เอลส์ อดีตมือ 1 ของโลกจากแอฟริกาใต้ 2 อันเดอร์พาร์, เจมี่ โดนัลด์สัน ดาวเด่น ไรเดอร์ คัพ จากเวลส์ 1 โอเวอร์พาร์ และ เฮนริค สเตนสัน มือ 2 ของโลกจากสวีเดน 4 โอเวอร์พาร์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น