xs
xsm
sm
md
lg

"แอนดี" รั้งฝูงต่อ "เอลส์" ฟอร์มหลุดสวิงแอฟริกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี ซุลลิแวน รั้งจ่าฝูงต่อ
แอนดี ซุลลิแวน นักกอล์ฟมือ 149 ของโลก ชาวอังกฤษ ยังรักษาเก้าอี้ผู้นำเหนียวแน่น ผลงานวันที่ 2 เก็บเพิ่มได้ 2 อันเดอร์พาร์ ในศึก กอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "เดอะ เซาธ์ แอฟริกัน โอเพน แชมเปียนชิป" ด้าน เออร์นี เอลส์ อดีตมือ 1 โลกขวัญใจชาวแอฟริกัน กู่ไม่กลับเสียไป 5 โอเวอร์พาร์

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "เดอะ เซาธ์ แอฟริกัน โอเพน แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 14.5 ล้านแรนด์ (ประมาณ 40 ล้านบาท) ที่สนาม กัวเต็ง โจฮานเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบที่สอง

ผลปรากฎว่า แอนดี ซุลลิแวน โปรกอล์ฟจากเมืองผู้ดี ยังยึดเก้าอี้จ่าฝูงได้อย่างเหนียวแน่น แม้จะทำได้เพียง 4 เบอร์ดี และ เสียไป 2 โบกี ก็ตาม ผลงานวันนี้ เก็บเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ รวมมี 8 อันเดอร์ฯ ทางด้าน ชาร์ล ชวาร์ตเซล โปรกอล์ฟเจ้าถิ่น ทำ 1 อีเกิลส์ กับอีก 5 เบอร์ดี แม้ว่าจะเสียไปถึง 4 โบกี ผลงานรวม 3 อันเดอร์ เพียงพอที่จะขึ้นมารั้งอันดับที่ 2 ได้

ส่วนผลงานโปรดังอย่าง เออร์นี เอลส์ อดีตมือ 1 โลกขวัญใจชาวแอฟริกัน วันนี้ฟอร์มหลุดไปแบบกู่ไม่กลับ เสียไป 9 โบกี และเก็บคืนได้เพียง 4 เบอร์ดี สกอร์วันนี้ 5 โอเวอร์พาร์ ทำให้ตอนนี้ ผลงานรวมสองวัน คู่ปรับเก่าของ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กชื่อดังจาก อเมริกา มีเพียง อีเวนต์พาร์ รั้งที่ 34 ร่วม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น