xs
xsm
sm
md
lg

"หลี่ นา" กั๊กสื่อ มโนเอาเอง "ท้องหรือไม่"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลี่ นา แต่งชุดชวนจิ้นว่าท้องหรือไม่
หลี่ นา อดีตนักเทนนิสหญิงฮีโร่ของชาวจีน ตอบคำถามสื่อแบบแทงกั๊กชวนคิดกันไปเอง หลังถูกสัมภาษณ์ถามว่ากำลังตั้งท้องลูกของตัวเองอยู่หรือไม่ ขณะออกงานแถลงข่าวสปอนเซอร์ที่ เซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

อดีตยอดนักหวดหญิงวัย 32 ปี แขวนแร็กเกตอย่างเป็นทางการเมื่อปีที่แล้วจากปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า ทว่ายังคงวนเวียนอยู่กับวงการลูกสักหลาดเหมือนเดิม และเตรียมเดินทางมาที่ ออสเตรเลีย เพื่อร่วมงานอีเวนท์พิเศษในศึก แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ปีนี้

ก่อนหน้านี้ หลี่ นา ไปปรากฏตัวร่วมงานของธนาคาร ยูบีเอส ที่มาเปิดสาขายังแดนมังกร แต่ที่กลายเป็นจุดสนใจของสื่อคือการแต่งตัวที่ดูรัดกุมมากขึ้นด้วยเสื้อสเวตเตอร์สีดำและกางเกงขายาว จนพากันชวนคิดไปว่าแชมป์ แกรนด์ สแลม คนแรกของเอเชีย กำลังท้องอยู่หรือไม่

โดย "หมวยหลี่" ตอบแบบอ้อมๆไปว่า "คุณสังเกตุเห็นหรือเปล่าล่ะ?" ก่อนหัวเราะและพูดถึงแนวทางการเลี้ยงดูลูกของตัวเองกับสามี เจียง ชาน ว่า "ฉันตกลงกับสามีไว้ว่าจะเลี้ยงดูลูกจนถึงอายุ 18 ปี และจากนั้นก็จะปล่อยให้เขาหรือเธอมีอิสระและดูแลตัวเอง"

"เราตกลงกันหลังแต่งงานว่าเราจะไม่มีลูกกันหากปล่อยให้แก่ตัวเกินไป แต่พอวางมือจากเทนนิสไปแล้วก็ทำให้รู้สึกว่าอยากอยู่ร่วมกันแบบครอบครัว เพราะอย่างไรก็แก่กันหมดแล้ว" หลี่ นา กล่าวอย่างอารมณ์ดี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เมื่อก่อนแต่งเดรสออกงานสังคมตลอด
กำลังโหลดความคิดเห็น