xs
xsm
sm
md
lg

"ท่าเรือ" ยัน "ทีพีแอล" ไม่มีสิทธิ์หักเงินตน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชัชรินทร์ ชูศรี(ซ้าย)
พลเรือโท ชัชรินทร์ ชูศรี ผู้จัดการทีมการท่าเรือ เอฟซี ยืนยัน บริษัท ไทย พรีเมียร์ ลีก จำกัด(ทีพีแอล) ไม่มีสิทธิ์หักเงินสนับสนุนงวดแรกที่ทีมจะได้รับในนฤดูกาล 2015 ไปชดเชยให้กับ สิงห์ ท่าเรือ

ความคืบหน้ากรณีที่ บริษัท ไทย พรีเมียร์ ลีก จำกัด(ทีพีแอล) เตรียมหักเงินส่วนหนึ่งของเงินสนับสนุนทีมงวดแรกประจำฤดูกาล 2015 ที่ การท่าเรือ เอฟซี จะได้รับจำนวน 4,275,000 บาท เพื่อชดใช้ให้กับ สิงห์ ท่าเรือ หลังจากที่ทีพีแอลได้เป็นตัวกลางออกโรงช่วยจ่ายค่าปรับให้เรื่องค้างค่าจ้างนักเตะให้ก่อน

ล่าสุดด้าน พลเรือโท ชัชรินทร์ ชูศรี ผู้จัดการทีมการท่าเรือ เอฟซี ออกโรงยืนยันผ่าน MGR SPORT ว่า ทีพีแอล ไม่มีสิทธิ์ที่จะมาหักเงินทีมตน "เรื่องนี้เป็นเรื่องระหว่าง สิงห์ ท่าเรือ กับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ ทีพีแอล ไม่เกี่ยวข้องกับการท่าเรือฯเลย ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานใดก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะมาหักเงินที่เราควรได้รับ เพราะเราไม่เคยเป็นหนี้กับใคร หากเกิดขึ้นจริงก็คงต้องมีการเคลียร์กันให้รู้เรื่องแน่นอน"

ขณะกรณีที่ ทีพีแอล เตรียมเพิ่มเงินประกันจากธนาคารของทีมที่จะส่งเข้าแข่งขันเป็นทีมละ 5 ล้านบาทนั้น ผจก.เจ้าท่า กล่าวว่าไม่มีปัญหาแต่อย่างใด และทีมจะส่งทีมเข้าแข่งขันฤดูกาลใหม่แน่นอน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น